Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, January 17, 2016

2015 là năm thành công nhất từ trước đến nay đối với thương hiệu Mazda tại Việt Nam khi doanh số xe du lịch đạt 20.359 xe bán ra, tăng 116% so với năm 2014. Đặc biệt tháng 12 vừa qua, Mazda có doanh số bán theo tháng kỷ lục nhất kể từ khi xuất hiện trên thị trường với 2.700 xe, tăng trưởng tới 126% so với cùng kỳ năm 2014.

Mazda2

Các mẫu xe bán chạy nhất và cũng mang lại giá trị thương hiệu cao nhất cho Mazda là chuỗi sản phẩm xe Mazda - Công nghệ vượt trội (chiếm 71% tổng số xe bán ra), dẫn đầu vẫn là các mẫu xe Mazda3, CX-5, Mazda6 và Mazda2. Điều đó đã minh chứng cho chính sách phát triển sản phẩm của Mazda đang đi đúng hướng và ngày càng trở nên thực tế, hiệu quả với khách hàng Việt Nam.

So với các thương hiệu Nhật khác tại Việt Nam, chuỗi sản phẩm xe Mazda đang chiếm ưu thế hơn cả khi hội tụ đầy đủ sản phẩm trên hầu hết các phân khúc và được đánh giá là thương hiệu tiên phong cho công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, tính năng an toàn cao bên cạnh chất lượng và sự ổn định về giá bán trên thị trường. Ngoài chính sách bán hàng linh động, chế độ bảo hành dịch vụ tốt ngày càng chuyên nghiệp, thì việc liên tục phát triển sản phẩm và đưa về những mẫu xe mới hiện đang bán chạy trên thị trường toàn cầu góp phần tạo nên bước đột phá doanh số trong năm 2015.

Showroom Mazda

Cùng với lượng tiêu thụ tăng mạnh trong năm qua, Thaco đã đầu tư nâng cấp hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất từ tập đoàn Mazda Nhật Bản cho 5 showroom Bán hàng & Dịch vụ tại Hải Dương, Phú Thọ, Huế, Nha Trang và Cần Thơ, nâng tổng số điểm bán hàng trên toàn quốc lên đến 40 showroom/đại lý - một con số thật sự ấn tượng đối với thương hiệu xe ô tô mới chỉ trở lại thị trường chưa đầy 4 năm.

Trong năm 2015, khâu cung ứng dịch vụ - phụ tùng đã tiếp nhận hơn 70 nghìn lượt dịch vụ đã minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mazda. Theo kết quả khảo sát của J.D.Power về mức độ hài lòng của khách hàng, Mazda đã vươn lên top đầu những thương hiệu ô tô có chất lượng cao nhất tại Việt Nam trên cả 2 lĩnh vực bán hàng (SSI) và dịch vụ sau bán hàng (CSI) năm 2015.

Với đà tăng trưởng về doanh số và chiến lược kinh doanh đang ngày càng phát huy hiệu quả, Thaco tin tưởng với những sản phẩm phong phú và hệ thống showroom rộng khắp, dự kiến có thêm hơn 26.000 xe Mazda sẽ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong năm 2016.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts