Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, January 7, 2016

Với sản lượng bán hàng ước đạt 50.000 chiếc trong năm 2015, tăng 22% so với năm 2014, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức vượt qua mốc tổng sản lượng 350.000 xe sau 20 năm thành lập.

Cũng trong quãng thời gian 20 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản đã đạt trên 6,4 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ, 44 đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc, giới thiệu thành công thương hiệu Lexus tới thị trường Việt Nam và mang sản phẩm và dịch vụ tới gần 1.300 khách hàng chỉ sau 2 năm ra mắt.

Bên cạnh đó, TMV còn mở rộng phạm vi kinh doanh, xuất khẩu phụ tùng ô tô sang 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch xuất khẩu cộng dồn gần 330 triệu USD.

Trong lĩnh vực sản xuất, TMV luôn nỗ lực nâng cao quản lý chất lượng và mở rộng đầu tư nhằm gia tăng năng lực sản xuất của nhà máy với tổng tiền đầu tư lên tới 160 triệu USD (không tính đầu tư ban đầu).


Toyota vượt mốc sản lượng 350.000 xe tại Việt Nam

Cùng với những kết quả trong kinh doanh, TMV đã đóng góp gần 5 tỷ USD vào ngân sách nhà nước, cung cấp việc làm ổn định cho xấp xỉ 33.000 nhân viên làm việc tại TMV, đại lý và 18 nhà cung cấp.

Song song với các hoạt động phát triển kinh doanh, với mục tiêu trở thành một công dân tốt trong cộng đồng, TMV đã thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội thiết thực và lâu dài, đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và cho sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam với tổng số tiền đóng góp cho các hoạt động lên trên 22 triệu USD.

Chính thức thành lập vào tháng 9/1995, TMV là liên doanh giữa tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC), Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp (VEAM) và tập đoàn KUO Singapore (KUO).

Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, TMV luôn giữ vững ba trụ cột trong hoạt động là "hiện thực hóa một xã hội ô tô giàu mạnh", "đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô" và "đóng góp cho xã hội Việt Nam" dựa trên tầm nhìn "trở thành một công dân tốt".

Từ những nỗ lực và đóng góp của Toyota Việt Nam, tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập vừa diễn ra mới đây tại Hà Nội, Toyota Việt Nam đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước. Đây được xem là một phần thưởng xứng đáng dành cho nhà sản xuất ô tô có vị trí quan trọng hàng đầu của ngành công nghiệp ô tô, đồng thời cũng giữ thị phần lớn nhất tại Việt Nam

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc TMV, chia sẻ: "Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, TMV đã đặt ra khẩu hiệu mới của Công ty là "chuyển động tiên phong". Với khẩu hiệu này, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống và đóng góp nhiều hơn nũa cho xã hội bất kể tình hình sẽ thay đổi thế nào trong 20 năm tới."

Trong đó, về kinh doanh và dịch vụ, TMV sẽ tiếp tục sản xuất, phân phối và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý. Đồng thời, để chuẩn bị cho quá trình phổ cập hóa ô tô, TMV sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa.

Đối với các vấn đề xã hội như môi trường và tai nạn giao thông, TMV sẽ giới thiệu các dòng xe thân thiện môi trường hybrid và tăng cường các thiết bị an toàn, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Toyota.

Nhằm đẩy mạnh hơn những đóng góp cho xã hội, TMV đã và sẽ tiếp tục khởi động và triển khai thêm các hoạt động mới trong các lĩnh vực an toàn giao thông, đào tạo lái xe an toàn, đào tạo và cấp học bổng cho các sinh viên nghèo, trao tặng xe cứu thương và thiết bị cấp cứu cho các địa phương miền núi khó khăn.

Trong lĩnh vực sản xuất, TMV sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao tỷ lệ nội địa hóa cho sản phẩm nhằm đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô với sự hỗ trợ của Chính phủ để phát triển ô tô trở thành một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts