Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 12, 2016

Từ ngày 11/1 đến hết ngày 22/1/2016, Bentley Hà Nội và Lamborghini Hà Nội thực hiện chiến dịch kiểm tra và chăm sóc đặc biệt Service Clinic cho tất cả các xe Bentley và Lamborghini tại xưởng dịch vụ số 2 Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng sẽ thực hiện việc kiểm tra xe tổng thể, tư vấn bảo dưỡng sửa chữa theo đúng quy trình của Bentley và Lamborghini yêu cầu.

Bentley Hà Nội

Trang thiết bị luôn được cập nhật mới nhất từ Bentley và Lamborghini cùng với các dụng cụ chuyên dụng sẽ đảm bảo việc chẩn đoán chính xác, giúp việc sửa chữa và chăm sóc xe cho khách hàng được tối ưu nhất.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình Service Clinic còn được hưởng nhiều ưu đãi như giảm 15% giá trị phụ tùng thay mới, 10% chi phí nhân công, cùng chính sách bảo hành dài hạn từ chính hãng.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts