Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 26, 2016

Hôm qua (26/1), Euro Auto - nhà nhập khẩu chính thức 2 thương hiệu xe hơi BMW và MINI tại Việt Nam - đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng mua xe MINI trong chương trình khuyến mãi "Điểm đến: Anh Quốc".

6 khách hàng mua xe MINI trúng giải đi Anh Quốc

Chương trình khuyến mãi "Điểm đến: Anh Quốc" được Euro Auto áp dụng trên phạm vi toàn quốc từ ngày 9/10/2015 đến hết ngày 31/12/2015. Khách hàng mua các dòng xe MINI do Euro Auto khẩu và phân phối bao gồm Cooper và Cooper S, Countryman, Countryman S, Convertible, Roadster trong thời gian trên đã được nhận một phiếu rút thăm trúng thưởng có cơ hội sở hữu 1 trong 6 suất du lịch đến Anh Quốc để khám phá quê hương của MINI và tham quan nhà máy chế tác ra những chiếc MINI đẳng cấp.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto, chia sẻ: "Trong không khí chào năm mới 2016 và đón Tết Nguyên đán Bính Thân sắp đến, đây là thời điểm tuyệt vời để chúng tôi chia sẻ thành công cũng như tri ân những khách hàng đã yêu mến và sử dụng thương hiệu xe MINI. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn đã nhận giải thưởng từ chương trình rút thăm này. Dù mới mang thương hiệu MINI vào Việt Nam gần 2 năm, nhưng phản hồi của thị trường là rất tích cực và tăng trưởng tốt, đó là lý do chúng tôi tiếp tục đầu tư và nâng cao chất lượng phục vụ đến mọi đối tượng khách hàng yêu mến thương hiệu MINI."

15 giải thưởng "Bring Your Lover"

Ngoài phần thưởng chính, chương trình còn bốc thăm 15 giải thưởng "Bring Your Lover" dành cho 15 cặp đôi dùng tiệc trà lãng mạn phong cách quý tộc Anh Quốc do MINI tổ chức vào dịp lễ Valentine 14/2 năm nay.

Danh sách 6 khách hàng may mắn trúng giải thưởng "Điểm đến: Anh Quốc":

6 khách hàng may mắn trúng giải thưởng "Điểm đến: Anh Quốc"

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts