Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 26, 2016

Peugeot 3008

Miền Bắc hiện đang rơi vào đợt giá rét kỷ lục trong nhiều năm qua và so với nhiều mẫu xe khác, Peugeot 3008 là mẫu CUV có nhiều lợi thế khi di chuyển trong thời tiết khắc nghiệt này.

Xuất xứ từ Châu Âu, nơi thời tiết giá lạnh phổ biến, Peugeot 3008 được tích hợp hàng loạt các trang thiết bị công nghệ hiện đại, đặc biệt là những chức năng công nghệ hỗ trợ di chuyển trong thời tiết mưa gió, giá lạnh.

Cùng AutoVn điểm qua 5 công nghệ "chống" mưa rét thú vị của Peugeot 3008:

Chức năng sấy gương chiếu hậu

Chức năng sấy gương chiếu hậu
 
Hệ thống điện sẽ kích hoạt làm bốc hơi đi lớp sương trên bề mặt gương giúp người lái dễ quan sát trong điều kiện sương mù.

Chức năng sưởi hàng ghế trước

Chức năng sưởi hàng ghế trước
 
Chức năng sưởi hàng ghế trước linh hoạt nhiều cấp độ điều chỉnh giúp giữ ấm cho hành khách trên mọi hành trình.

Hệ thống cân bằng điện tử ESP thông minh

Hệ thống cân bằng điện tử ESP thông minh
 
ESP một hệ thống máy tính bảo đảm độ ổn định, an toàn cho xe bằng cách phát hiện và giảm thiểu sự trơn trượt (mất độ bám đường) của bánh xe thông qua các hệ thống cảm biến. Hệ thống sẽ tác động trực tiếp lên hệ thống phanh và động cơ, qua đó quyết định phân phối năng lượng đến bánh xe cần thiết để chống lại sự quay, trượt, giúp cho chiếc xe vận hành an toàn, ổn định.

Chức năng kiểm soát chế độ lái Grip Control

Chức năng kiểm soát chế độ lái Grip Control
 
Hệ thống ESP trở nên hiệu quả hơn với chức năng kiểm soát chế độ lái Grip Control nâng cao sự thuận tiện giúp xe vận hành hiệu quả trên các loại địa hình khác nhau như đường nhựa thông thường, đường tuyết trơn trượt, đường bùn lầy lội và đường cát sụt lún.

Hệ thống hỗ trợ phanh ABS + EBD + EBA

Hệ thống hỗ trợ phanh ABS
 
Là hệ thống gia tăng khả năng thăng bằng và linh hoạt của xe khi phanh, đồng thời tăng khả năng kiểm soát khi vào cua, hoặc trong điều kiện mặt đường xấu, trơn trượt.

- ABS phát hiện và nhấp nhả phanh liên tục bánh xe bị bó cứng, giúp làm chủ được tay lái và xử lí tình huống.

- EBD phân phối lực phanh một cách riêng biệt cho từng bánh xe, giúp xe thăng bằng và ổn định hơn.

- EBA phát hiện trường hợp phanh gấp, tác động lên hệ thống phanh và động cơ, hỗ trợ và tối ưu hóa lực phanh, giúp rút ngắn quãng đường phanh.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts