Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 5, 2016

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại triển lãm VIMS 2015, Jaguar XE ngay lập tức trở thành "ứng cử viên" nặng ký trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. Giờ đây, khách hàng có thêm một lựa chọn mới đầy hấp dẫn bên cạnh BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4. Tại Mỹ và Châu Âu, Jaguar XE được đánh giá là mẫu xe hấp dẫn nhất phân khúc.

Jaguar XE

Ngoại hình

Giành giải thưởng xe có thiết kế đẹp nhất năm 2014 tại Festival Automobile International được tổ chức ở Paris, Jaguar XE không chỉ làm người đi đường phải ngoái lại nhìn mà còn muốn trở thành chủ sở hữu của "chú báo" hấp dẫn này. Trẻ trung - Thể thao - Sang trọng là 3 từ trọn vẹn nhất để miêu tả XE và cũng là giá trị cốt lõi của thương hiệu Jaguar danh tiếng.

Jaguar XE sở hữu chiều dài 4.672 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.416 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.835 mm. Với trọng lượng chỉ 1.474 kg, XE là mẫu xe nhẹ nhất và có khung sườn cứng nhất của Jaguar. Để đạt được những điều trên, Jaguar đã sử dụng công nghệ khung sườn hoàn toàn mới với 75% được làm từ nhôm.

Jaguar XE

Xe có phần đầu lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu sedan khác của Jaguar như XF hay XJL, với 3 hốc gió lớn, lưới tản nhiệt hình chữ nhật với các cạnh bo rất đẹp. Nhìn tổng thể ngoại thất, XE trông thể thao, mạnh mẽ và nổi bật hẳn so với các xe cùng phân khúc.

Đập vào mắt người đối diện là một Jaguar XE trau chuốt với những đường gân mạnh mẽ, phần lưới tản nhiệt sáng bóng. Xe sở hữu hệ thống đèn pha Xenon Adaptive siêu sáng cùng cặp đèn LED ban ngày chạy thành 1 đường hình chữ J đặc trưng. Đặc biệt, phần đèn pha hơi thụt vào phía dưới nắp capô tạo cảm giác như một chú báo đang nhìn chằm chằm vào con mồi. Trong khi đó, cụm đèn hậu kéo dài từ phía ngoài vào phần cốp xe đơn giản mà rất cuốn hút.

Jaguar XE

Không gian nội thất

Khoang lái của XE đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với nội thất bọc da cao cấp, vô lăng 3 chấu thể thao cùng màn hình kích thước lớn. Xe trang bị ghế ngồi chỉnh điện 14 hướng kèm nhớ vị trí ghế và cửa sổ trời giúp không gian xe trở nên thoáng đãng.

Điểm khác biệt của XE nói riêng và Jaguar nói chung là lẫy chuyển số kiểu núm vặn thay cho cần số truyền thống. Ngoài ra, chi tiết gây thú vị nhất đối với chúng tôi là đèn của nút khởi động xe start/stop sáng tối mô phỏng theo nhịp đập của tim, tạo cảm giác chiếc xe là một cơ thể sống thực sự.

Trang bị

Jaguar XE được trang bị hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái Head Up Display, tốc độ và cảnh báo va chạm với xe phía trước được hiển thị ngay phía trước mặt người lái, tăng sự tập trung cho người điều khiển xe. Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo vượt bằng đèn tín hiệu hiển thị trên mặt gương còn giúp tài xế biết được khi nào thì có thể an toàn đổi hướng. Chế độ tự động lùi cực kỳ an toàn với sự hỗ trợ của cảm biến quanh xe và camera sau, bạn chỉ cần cho xe tới gần điểm cần đỗ chọn chế độ ghép chuồng hay lùi chuồng, chiếc xe sẽ làm mọi việc còn lại cho bạn.


Jaguar XE

Hệ thống liên lạc và giải trí trên xe có màn hình cảm ứng 10,2-inch và dàn loa Meridian 380W. Người lái có thể kết nối Bluetooth thông qua điện thoại và đặc biệt là có thể kết nối bằng cả đồng hồ thông minh Apple Watch, điều mà hiếm mẫu xe hiện tại nào làm đc.

Xe cũng được tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), quan sát điểm mù, cảnh báo vật thể băng ngang đường, hỗ trợ đậu xe song song và vuông góc. Ngoài ra còn có tính năng kiểm soát trên mọi bề mặt ASPC, giúp xe có thể di chuyển tốc độ chậm từ 3.6-30 km/h với những đoạn đường xấu hoặc trơn trượt.

Jaguar XE có 4 chế độ lái gồm Normal (thường), Sport (thể thao), Eco (tiết kiệm) và Snowy (đường tuyết) giúp người lái có thể tối ưu về mặt an toàn, tiện lợi cũng như cảm giác khi lái xe.


Jaguar XE

Khả năng vận hành

Tại Việt Nam, Jaguar phân phối 4 phiên bản XE gồm Prestige, R-Sport, Portfolio và S với rất nhiều tùy chọn động cơ xăng từ 2.0L I4 công suất 200 mã lực cho đến 3.0L V6 công suất 335 mã lực trên phiên bản S. Bên cạnh đó là 2 tùy chọn động cơ dầu 2.0L có sức mạnh lần lượt 163 và 180 mã lực. Tất cả phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động cầu sau và khách hàng có thể tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ZF 8 cấp.

Chúng tôi có cơ hội lái thử phiên bản Portfolio với động cơ tăng áp 2.0L I4 công suất 240 mã lực cho cảm giác lái cực kỳ sảng khoải. Vô lăng không quá nhẹ cũng không quá nặng mà cảm giác rất thực. Khả năng tăng tốc của xe thực sự rất tuyệt vời và mượt mà với khoảng 7 giây cho 0-100 km/h.

Mạnh mẽ như vậy nhưng khi vào cua Jaguar XE lại cho cảm giác rất bám đường. Với sự hỗ trợ của các cảm biến và tính năng an toàn đã được nhắc đến ở trên, Jaguar XE phù hợp với cả đường đô thị lẫn đường trường.

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

Jaguar XE

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts