Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 5, 2016

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Thaco vừa đưa ra chương trình ưu đãi có giá trị cao nhất tới 90 triệu đồng cho khách mua xe Peugeot, đồng thời tri ân hơn 500 khách hàng đã tin dùng sản phẩm Peugeot với hàng loạt ưu đãi dịch vụ miễn phí hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 4/1 đến 31/1/2016, khách hàng mua các mẫu xe Peugeot sẽ được ưu đãi giá và tặng thẻ Accor. Trong đó, Peugeot 3008 có giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 90 triệu đồng, các mẫu xe Peugeot còn lại (208, 408, 508 và RCZ) có mức ưu đãi từ 15-70 triệu đồng (tùy theo từng mẫu xe và từng khu vực).

Cận Tết Nguyên đán, Peugeot ưu đãi tới 90 triệu đồng

Cũng trong thời gian này, Thaco thực hiện chương trình tri ân khách hàng đang sử dụng xe Peugeot với nhiều ưu đãi miễn phí về dịch vụ. Khách hàng mang xe tới các địa điểm trong hệ thống 8 showroom Peugeot trên toàn quốc sẽ được kiểm tra xe miễn phí với 20 hạng mục theo quy định, tặng gói dịch vụ chăm sóc xe (ngoại thất và nội thất) và quà tặng đặc biệt bao gồm coupon thay dầu/nhớt miễn phí và ô/dù thể thao.

Trong bối cảnh nhiều hãng ô tô điều chỉnh tăng giá bán kể từ ngày 1/1/2016 do ảnh hưởng của cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới thì Thaco lại mang tới cơ hội sở hữu xe Peugeot với giá hấp dẫn trước Tết Nguyên đán. Theo đại diện Peugeot Việt Nam, chương trình ưu đãi mới như một lời tri ân dành cho khách hàng, những người đã góp phần giúp Peugeot gặt hái những thành công ấn tượng sau 2 năm có mặt tại Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts