Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, January 25, 2016

Ngày 17/1 tại TP. Pleiku, Thaco và Công ty TNHH Thương Mại Ngọc Hoa đã chính thức khai trương đại lý Mazda Gia Lai, nâng số lượng đại lý bán hàng xe du lịch Mazda đạt chuẩn trên cả nước lên gần 40 showroom.

Đây được coi là bước đi chiến lược trong việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda nói riêng và Thaco nói chung tại thị trường Việt Nam.

Mazda Gia Lai

Tọa lạc tại số 244 đường Nguyễn Tất Thành, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, Mazda Gia Lai có vị trí đắc địa khi nằm trên trục giao thông chính của trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. Đại lý Mazda Gia Lai là showroom đạt chuẩn 3S (phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng) của tập đoàn Mazda Nhật Bản.

Mazda Gia Lai

Khởi công từ tháng 7/2015, Mazda Gia Lai được xây dựng quy mô lớn và đầu tư mới hoàn toàn với diện tích 2.600 m2 trong khuôn viên rộng 6.000 m2. Ấn tượng đầu tiên là không gian mua sắm tiện ích bao gồm khu trưng bày xe 2 tầng rộng 2.000 m2 cùng đầy đủ khu vực chức năng hiện đại như khu vực tiếp tân, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu. Tại đây, các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda như Mazda2, Mazda3, CX-5, Mazda6, BT-50 và CX-9 đều được trưng bày đầy đủ.


Mazda Gia Lai

Xưởng dịch vụ có diện tích khoảng 3.000 m2, gồm 20 khoang sửa chữa (khoang bảo dưỡng định kỳ, khoang sửa chữa chung, các khoang máy gầm điện, khoang đồng sơn). Trang thiết bị kỹ thuật - công nghệ được đầu tư hiện đại như máy chẩn đoán lỗi xe KDS/VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, thiết bị kiểm tra góc lái, kiểm tra phanh hệ thống kéo nắn khung xương, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn. Công suất xưởng đáp ứng 50 lượt xe/ngày. 

Bên cạnh cơ sở hạ tầng tiện nghi và hiện đại, Mazda Gia Lai còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của tập đoàn Mazda.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts