Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, January 6, 2016

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đạt được năm kinh doanh thành công nhất trong lịch sử 20 năm với mức doanh số 3.600 xe, một con số kỷ lục của thị trường xe sang tại Việt Nam.

Với mức tăng trưởng lên đến 50%, Việt Nam là một trong 3 thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Mercedes-Benz tại Châu Á.


C-Class chính là mẫu xe bán chạy nhất của MBV

Trong năm 2015, MBV đã ra mắt 20 sản phẩm mới, mang đến danh mục xe sang đa dạng nhất cho khách hàng Việt. Các sản phẩm mới là nền tảng giúp MBV liên tiếp phá kỷ lục doanh số trong các tháng 1, 5, 6, 7, 9/2015. Đây là năm kinh doanh tốt nhất của MBV trong lịch sử 20 năm hoạt động.

C-Class chính là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh" tại Việt Nam. Với doanh số hơn 1.500 xe và tốc độ tăng trưởng 256%, C-Class không chỉ dẫn đầu phân khúc với hơn 70% thị phần, mà còn thu hút không ít khách hàng nâng cấp từ các phân khúc xe phổ thông.

Với nhiều nâng cấp hấp dẫn và đáng giá từ giữa năm 2015, E-Class vẫn là chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với doanh số bán 710 xe và hơn 60% thị phần phân khúc xe sang cỡ trung. E-Class luôn là mẫu xe có vai trò quan trọng với MBV - mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào năm 1996.

E-Class phiên bản đặc biệt

Trong khi đó, S-Class tiếp tục khẳng định rõ vị thế của mẫu xe "Tốt nhất thế giới" khi đã có 450 xe được bàn giao đến các chủ nhân, chiếm hơn 80% thị phần phân khúc xe sang cỡ lớn. S-Class đang là lựa chọn của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Tuấn Hưng, MC Trấn Thành, Á hậu Việt Nam Huyền My, diễn viên Vân Trang… Ước tính với giá từ 3,5 tỷ đồng, chỉ riêng S-Class đã mang lại doanh thu trên 2.000 tỷ đồng cho MBV trong năm qua. 

Các dòng sản phẩm thể thao đa dụng (SUV) cũng giành được nhiều cảm tình của khách hàng. Mẫu xe GLE đã nhận hơn 100 đơn hàng dù mới ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015. Đầu năm 2016, MBV công bố sự ra mắt của mẫu SUV cỡ lớn GLS, mới trình làng trên thế giới vào tháng 11 năm ngoái, và sắp tới sẽ là chiếc xe được dự đoán bán rất chạy - GLC - xe ở phân khúc SUV/crossover cỡ nhỏ.

Hệ thống kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity

Cùng với lượng tiêu thụ tăng mạnh, MBV đã đầu tư gần 2 triệu USD nhằm nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu mới cho 7 Trung tâm Bán hàng & Dịch vụ trên toàn quốc (4 trung tâm còn lại sẽ tiếp tục được nâng cấp trong năm 2016). MBV cũng đã thiết lập hệ thống kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM.

Về mặt hậu mãi, hãng đã giới thiệu chương trình "My choice. My service" với 4 giải pháp hỗ trợ khách hành miễn phí tại các xưởng dịch vụ. MBV cũng ra mắt các gói bảo hành mở rộng, giúp khách hàng có thể kéo dài thời gian bảo hành chính hãng lên đến 4 năm.

Mercedes-Maybach S600

MBV cũng là đối tác số 1 của các khách sạn & khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc khi chiếm hơn 80% thị phần của mảng kinh doanh đầy tiềm năng này. Ngoài lựa chọn quen thuộc là E-Class, rất nhiều đơn vị đã đầu tư cả xe S-Class và V-Class để đưa đón khách VIP. Đặc biệt, Park Hyatt Saigon là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam sở hữu xe đưa đón siêu sang Mercedes-Maybach S600.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts