2015 là một năm thành công chưa từng có trong lịch sử của tập đoàn BMW khi tiếp tục giữ vững ngôi vị số một trong phân khúc xe hơi hạng sang trên toàn cầu.
Tổng doanh số của tập đoàn đạt mức tăng trưởng 6,1%, tương đương 2.247.485 xe bán ra trên toàn thế giới. Tính riêng thương hiệu BMW đạt mức tăng trưởng 5,2%, tương đương 1.905.234 xe, trong khi MINI tăng trưởng 12 %, tương đương 338.466 xe. Thương hiệu Motorrad cũng gặt hái một năm đầy thành công với doanh số 136.963 xe, đánh dấu 5 năm tăng trưởng liên tục trên thị trường toàn cầu.
Theo bảng xếp hạng "BrandZ Top 100 Global Brand 2015" được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown, BMW tiếp tục là thương hiệu xe sang có giá trị cao nhất thế giới, điều này là một minh chứng cho thấy những sáng tạo trong thiết kế và công nghệ của thương hiệu luôn đảm bảo đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng.
0 comments:
Post a Comment