Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, January 26, 2016

Không cùng phân khúc với bất kỳ mẫu xe nào trên thị trường Việt Nam, Hyundai Creta đang là một lựa chọn rất tốt cho những ai cảm thấy i20 Active hơi bé nhưng Tuscon thì lại quá tầm. Điều này hiển nhiên giúp cho Creta có ưu thế dẫn đầu phân khúc do chính mình mở ra ở một thị trường rất triển vọng.

Hyundai Creta

Vừa qua, nhóm phóng viên AutoVn đã có buổi trải nghiệm mẫu xe này tại Hà Nội nhằm tìm kiếm những cảm nhận thực tế nhất với hy vọng đem đến các thông tin bổ ích cho những ai đang quan tâm đến việc chọn mua Hyundai Creta.

Ngoại thất

Hyundai Creta trông như một phiên bản nhỏ hơn của Tucson hay SantaFe. Chiếc xe có diện mạo không quá xuất sắc nhưng nhìn chung đẹp là đánh giá của chúng tôi về mẫu crossover này.


Hyundai Creta

Không mượt mà như hai "đàn anh", Creta sở hữu thiết kế khá vuông vức, mang lại vẻ khoẻ khoắn và mạnh mẽ hơn. Đầu xe bắt mắt với lưới tản nhiệt được tạo nên từ 3 thanh ngang mạ crôm cỡ lớn. Cụm đèn trước nổi bật với đèn pha projector và dải đèn LED ban ngày đẹp măt. Điểm nhấn khá thú vị trên chiếc xe này là việc đèn sương mù được đặt dọc thay cho ngang như chúng ta thường thấy. Ngoài ra, gương chiếu hậu cũng được tích hợp đèn báo rẽ dạng LED.

Nhìn từ phía sau, đèn hậu có kích thước khá lớn và được kéo dài, tạo cảm giác về một chiếc xe khá sang trọng. Bên cạnh đó, xe được trang bị mâm hợp kim 5 chấu kép 17-inch khá bắt mắt.

Hyundai Creta

Với kích thước 4.270 x 1.780 x 1.665 mm cùng chiều dài cơ sở 2.590 mm, Creta cho cảm giác khá "đồ sộ" nhưng vẫn không đến mức người lái phải lo lắng về việc lưu thông xe hay dừng đỗ vào bãi hoặc gara. Phía dưới thân xe, Creta có kiểu thiết kế ốp nhựa tối màu giúp tăng tính thể thao đồng thời hạn chế trầy xước.

Nội thất

Nội thất của Hyundai Creta khá rộng rãi, thoải mái cho những người có chiều cao trên dưới 1m80. Ghế ngồi, vô lăng, bệ tỳ tay đều được bọc da sang trọng. Bên cạnh đó, ghế lái còn có có thể chỉnh điện 8 hướng. Vô lăng bọc da cùng kích thước hợp lý mang lại cảm giác thật cho tay cầm. Ngoài ra, các tính năng điều khiển thông dụng như tăng/giảm âm lượng và đàm thoại rảnh tay cũng được tích hợp giúp quá trình điều khiển xe thuận tiện hơn.


Hyundai Creta

Bảng điều khiển trung tâm tuy không quá lớn nhưng hiện diện đầy đủ những hệ thống thiết yếu như giải trí hay điều khiển điều hòa. Xe được trang bị nút bấm khởi động động cơ Start/Stop cùng chìa khóa thông minh giúp tự động mở cửa khi chủ xe đến gần.

Hệ thống điều hòa trên Creta hoạt động khá tốt với 4 khe gió phía trước và 2 hai khe gió dành cho hàng ghế sau. Đây là trang bị cần thiết tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam.

Hệ thống giải trí với màn hình 5-inch tích hợp camera lùi và hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối CD/MP3/USB/AUX/Bluetooth đủ cho nhu cầu giải trí của những khách hàng khó tính nhất.


Hyundai Creta

Khả năng vận hành

Tại thị trường Việt Nam, Creta được phân phối bởi Hyundai Thành Công với 2 phiên bản động cơ xăng 1.6L và diesel 1.6L. Nhóm phóng viên chúng tôi có cơ hội lái thử phiên bản động cơ xăng 1.6L, công suất 123 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 151 Nm tại 4.850 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Trên đường trường, xe cho cảm giác vận hành êm ái, tăng tốc khá mượt. Khung gầm của xe chắc chắn giúp mang lại cảm giác an toàn khi đi trên đường hay những lúc vào cua gấp. Thiết kế cột A hợp lý giúp người lái có tầm nhìn rất tốt cả phía trước qua kính lái và phía sau qua gương chiếu hậu.

Khi được thử sức trên địa hình đường đồi đèo dốc, Creta cũng không thua kém với khả năng bám đường tốt, khả năng cân bằng ổn định ở những khúc cua lẫn khả năng leo dốc. Trong suốt thời gian lái thử xe luôn cho cảm giác an toàn, không thực sự quá đầm nhưng không hề có cảm giác bồng bềnh. Vô lăng cho cảm giác lái nhẹ nhưng khá thật. 


Hyundai Creta

Trang bị an toàn
 
Trong quá trình lái thử xe ở nhiều địa hình khác nhau, chúng tôi đánh giá cao Hyundai Creta về độ an toàn khi xe sở hữu hàng loạt trang bị như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí... 


Kết luận

Nhìn tổng thể, Hyundai Creta là một mẫu xe tốt với những trang bị và tính năng đầy đủ của một chiếc
crossover cỡ nhỏ. Xe vận hành tốt, thích hợp cho những tài xế di chuyển đường trường, đô thị lẫn đồi núi.

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Creta

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts