Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 10, 2016

Ở thời điểm hiện tại, Bentayga chỉ được trang bị một động cơ duy nhất với công suất 600 mã lực. Tuy nhiên, Bentley đang có ý định sẽ mở rộng dòng xe này với nhiều tùy chọn động cơ khác. Theo Autovisie, trong thời gian tới, Bentayga sẽ sớm có một động cơ diesel.

Nhiều khả năng, mẫu SUV siêu sang sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ diesel tăng áp kép 4.0L V8 trong chiếc Audi SQ7 TDI, hiện đang sản sinh công suất 435 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Đây chắc chắn sẽ là động cơ diesel đầu tiên được trang bị cho một chiếc xe của Bentley.

Bentley Bentayga

Bên cạnh đó, Bentley còn giới thiệu thêm một phiên bản mạnh mẽ hơn, có thể là Bentayga Speed, với động cơ tăng áp kép 6.0L W12 như phiên bản hiện tại, nhưng được cải tiến để phát triển công suất 650 mã lực - tăng 50 mã lực. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Bentayga sẽ có thêm một phiên bản hybrid.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts