Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 5, 2016

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Porsche đã gia tăng lợi nhuận hoạt động kinh doanh, đạt mức 1,8 tỷ Euro, tăng trưởng 8% so với cùng kỳ. Số lượng xe được giao cũng tăng 3%, đạt 117.963 chiếc, trong khi doanh thu tăng 1%, đạt 10,9 tỷ Euro.

Mission E

Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Oliver Blume chỉ ra rằng, sau nhiều năm tăng trưởng nhanh, Porsche hiện nay đang nỗ lực nhắm đến mục tiêu ổn định. Mẫu xe Panamera hoàn toàn mới được dự đoán mang lại sự tăng trưởng đáng kể. Vị CEO giải thích "Panamera có cả một phân khúc riêng. Nó kết hợp xuất sắc tính năng lái thể thao năng động với tiện nghi cao nhất trên đường trường. Panamera không chỉ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu mà còn mang tính tiện nghi cao cấp cho việc lái xe hàng ngày với một thiết kế ấn tượng".

Trong khi đó, ông Lutz Meschke, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, cho rằng sẽ có một sự gia tăng nhẹ trong số lượng xe được giao và doanh số cho năm tài chính 2016. Mặc dù đầu tư mạnh tay vào nhà máy sản xuất và chi phí phát triển, như hàng tỷ Euro để phát triển mẫu xe Mission E chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên, ông Lutz Meschke vẫn hy vọng lợi nhuận sẽ đạt ít nhất tương đương năm ngoái. Ông tiếp tục giải thích rằng chủ đề di động điện, số hóa và tính kết nối là những điều thiết yếu để thành công nổi trội trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô đang có sự thay đổi mạnh mẽ chưa từng thấy.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts