Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 3, 2016

Nam diễn viên nổi tiếng Kit Harington được mọi người biết đến và dành nhiều lời khen ngợi qua những màn trình diễn trên sân khấu. Mới đây, anh đã tiếp tục tỏa sáng trong một bộ phim ngắn về Infiniti Q60 mang tên Tyger.

Thước phim ngắn mở đầu với cảnh Harington đang sải bước hướng tới chiếc coupe thể thao Q60. Anh bắt đầu ngồi vào xe và tạo nên một cảm xúc mạnh mẽ khi vừa lái Q60 lướt đi trong gió vừa ngâm thơ của William Blake.

 
Kit Harington cho biết "những câu từ tuyệt hảo đã truyền cảm hứng cho cuộc sống của tôi. Đó là những gì đặc trưng, thanh nhã và đẹp đẽ". Tyger là sự phản chiếu đầy cảm hứng của những vần thơ và ghi lại khoảnh khắc lăn bánh tuyệt diệu của Q60. Đó chính là sự khám phá về cái đẹp, sự mạnh mẽ đầy tham vọng và sự quyến rũ.

Giám đốc marketing cấp cao của Infiniti, Melissa Bell cho biết: "Trong đoạn phim ngắn Tyger, chúng tôi rất phấn khích vì đã đưa người xem trải nghiệm một chuyến đi đầy cảm xúc. Q60 là một chiếc xe đột phá, được lái bởi một trong những diễn viên xuất chúng nhất thế giới - một sự kết hợp thật sự hoàn hảo."

Tyger là một trong ba phim được phát hành để đánh dấu sự ra mắt của Infiniti Q60, một chiếc xe thể thao kết hợp giữa những thiết kế đầy ý nghĩa và màn trình diễn đột phá đầy phấn khích. Xe bắt đầu cập bến thị trường Mỹ từ tháng 9 năm nay với giá bán khởi điểm 39.885 USD.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts