Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 30, 2016

Từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9/2016, khách hàng mua xe Macan bản tiêu chuẩn tại Porsche Việt Nam sẽ được tặng cụm đèn pha chính LED với hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS+).

Đèn pha chính LED với hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche

Đèn pha chính LED với hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche vốn thuộc danh mục trang bị tùy chọn theo xe của Porsche. Cụm đèn đặc biệt được nhận diện bởi kiểu dáng không thể nhầm lẫn, đặc trưng với các đèn chiếu sáng được thiết kế theo phong cách bốn điểm và sử dụng công nghệ LED. Công suất của cụm đèn pha mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu trên đường vào mọi thời điểm trong ngày. Bên cạnh các chức năng đèn cua tĩnh và đèn cua năng động tích hợp với chức năng điều khiển dải đèn pha theo tốc độ được trang bị tiêu chuẩn, chức năng hỗ trợ khi thời tiết xấu là một đặc tính cần thiết khác trong hệ thống đèn của Porsche. PDLS+ cũng bao gồm chức năng điều khiển chùm sáng năng động và chức năng hỗ trợ chiếu sáng ở đoạn đường giao nhau mang lại sự chiếu sáng tối ưu xung quanh chiếc xe giúp cho người điều khiển có tầm nhìn tốt hơn và sớm hơn.

Giá bán lẻ tiêu chuẩn của cụm đèn pha chính LED với hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS+) dành cho Macan tại Việt Nam (đã bao gồm VAT) là 162,69 triệu đồng. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts