Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 3, 2016

Sáng nay (4/8), Lễ ký kết hợp tác về an toàn giao thông giữa Ủy ban ATGT Quốc Gia và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) năm 2016 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải, cùng đại diện các Bộ, ngành liên quan.

Với thông điệp "Chung tay vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn", Ủy ban ATGT Quốc gia và VAMM đã xây dựng chương trình hợp tác bền vững về ATGT (được ký kết lần đầu tiên vào tháng 2/2015) nhằm phối hợp thực hiện các hoạt động nghiên cứu, tuyên truyền và đào tạo góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định pháp luật về giao thông đường bộ, chia sẻ kinh nghiệm về quản lý và phát triển giao thông đô thị hiện đại, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông liên quan đến môtô, xe gắn máy và nâng cao kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác về an toàn giao thông giữa Ủy ban ATGT Quốc Gia và Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình, từ năm 2015, VAMM cũng đã thành lập Quỹ nghiên cứu an toàn giao thông tại Việt Nam nhằm thực hiện các nghiên cứu, đánh giá và đề xuất quan trọng về quản lý giao thông đô thị và giải quyết vấn đề ATGT liên quan đến xe máy trên cả nước.

Ông Yano Takeshi, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam, cho biết: "Với cam kết hợp tác lâu dài, chúng tôi xác định sẽ tiếp tục triển khai những chương trình, hoạt động hữu ích nhằm cải thiện môi trường ATGT nói chung, giảm thiểu số tai nạn liên quan tới xe máy nói riêng. Bên cạnh đó, VAMM cũng luôn mong muốn hợp tác với các cơ quan Chính phủ trong việc chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến xây dựng chính sách quy hoạch và phát triển giao thông Việt Nam an toàn trong thời gian tới nhằm đưa ra những giải pháp toàn diện và nhiều ích lợi cho người dân khi tham gia giao thông."

Ảnh: Anh Vũ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts