Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, August 17, 2016

Infiniti vừa công bố kế hoạch giới thiệu động cơ VC-T (Variable Compression-Turbocharged) với khả năng thay đổi tỷ số nén linh hoạt đầu tiên trên thế giới và là một trong những động cơ đốt trong tiên tiến nhất tại Triển lãm ô tô Paris 2016.

Hơn 20 năm phát triển, động cơ tăng áp xăng 4 xi-lanh VC-T mới của Infiniti đại diện cho một bước đột phá lớn trong công nghệ của hệ thống động cơ đốt trong.

Động cơ Infiniti VC-T

Công nghệ VC-T mang đến một chương mới trong câu chuyện của động cơ đốt trong - không còn bị giới hạn bởi một tỷ lệ nén cố định. Sự khéo léo của công nghệ động cơ VC-T nằm trong chính khả năng nó để biến đổi tăng hoặc giảm chiều cao piston. Sau đó, động cơ thay đổi dịch chuyển và tỷ lệ nén có thể thay đổi bất cứ nơi nào giữa 8:1 (cho hiệu suất cao) và 14:1 (cho hiệu quả cao). Kiểm soát động cơ tự động áp dụng tỷ lệ tối ưu, tùy thuộc vào nhu cầu lái xe.

Động cơ VC-T cũng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng bao gồm việc giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, cũng như mức độ tiếng ồn và độ rung. Ngoài ra, nó còn nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn so với động cơ thông thường cùng dung tích.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts