Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, August 12, 2016

Sau khi trải qua hàng loạt va chạm trong phòng thí nghiệm tiêu chuẩn, Infiniti QX60 2017 đã được Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Mỹ (NHTSA) chứng nhận an toàn cao nhất 5 sao.

Phó Chủ tịch Infiniti Mỹ, ông Randy Parker cho biết: "Infiniti QX60 được thiết kế với độ an toàn và tính linh hoạt cao, đây hai trong số những ưu tiên hàng đầu của nó. Với các tính năng an toàn bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ, QX60 kết hợp các công nghệ an toàn hàng đầu đảm bảo việc trải nghiệm xe an toàn."

Infiniti QX60 2017

Chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Detroit hồi đầu năm nay, QX60 2017 đã được Infiniti nâng tầm với hàng loạt tính năng an toàn cao cấp như hệ thống chống va chạm phía sau, phanh khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, công nghệ kiểm soát điểm mù, kiểm soát hành trình, công nghệ hỗ trợ kiểm soát khoảng cách và dây an toàn trước va chạm, hệ thống túi khí hai giai đoạn, hệ thống neo và thắt chặt dành cho trẻ em, hệ thống điều khiển chống trượt...

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts