Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, August 21, 2016

Hãng siêu xe Pagani vẫn đang tiếp tục sản xuất những phiên bản hàng độc Zonda (one-off) theo đơn đặt hàng của các khách hàng giàu có. Và có lẽ sản phẩm mới nhất của Pagani chính là ý tưởng “điên rồ” nhất.
Chiếc Pagani Zonda lần này được đặt hàng bởi một nhà sưu tập siêu xe có tiếng, người hiện tại đang sở hữu một chiếc hypercar Ferrari LaFerrari, một trong những chiếc McLaren P1 đặc biệt nhất thế giới, và một siêu xe Koenigsegg Agera Zijin one-off.
Để có thể đủ tiêu chuẩn gia nhập vào bộ sưu tập những chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới Zonda cần phải thay đổi rất nhiều để tạo nên tính độc quyền, duy nhất, đó là lý do khiến chiếc Zonda Mileson phải có chút “điên rồ”.
Được củng cố bởi hệ truyền động mượn từ các 760-series khác, cùng được tạo ra bởi nhà sản xuất xe Ý. Điều đó có nghĩa là động cơ hút khí tự nhiên V12 7,3 lít trên Zonda cũng sản sinh công suất 760 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu sau.
Lựa chọn hộp số chưa được đề cập tuy nhiên chắc chắn Pagani sẽ không cung cấp cho khách hàng của mình một hộp số sàn 6 cấp hoặc một hộp số tuần tự.
Về ngoại thất, chiếc Zonda này không giống với bất kỳ chiếc “người anh em” nào khác, phần lớn cơ thể chiếc xe đươc làm từ sợi carbon màu xanh tuyệt đẹp, đồng thời giúp giảm trọng lượng cho xe, bên cạnh là những chi tiết vật liệu carbon màu xám truyền thống.
Phần vòm bánh xe phía trước cùng nhiều bộ phận khác nhận được những tùy chỉnh từ quá trình bespoke.
Trong khi đó, ở phía sau, Pagani Zonda sở hữu cánh gió sau lớn nhất từng được trang bị cho một chiếc Zonda đường phố hợp pháp, thêm một cánh gió nhỏ hơn có phong cách thiết kế được lấy từ đơn vị DRS của Zonda Revolucion.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts