Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 16, 2016

Hôm 5/8, đại lý Kia Thái Nguyên đã bàn giao 5 xe Sedona cho doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Hoa Mai thuộc bản hợp đồng đầu tư 30 chiếc đã được ký kết.

Được thành lập từ năm 2002, DNTN Hoa Mai là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển khách tại các tỉnh miền Tây Bắc Bộ. Qua 14 năm phát triển, với hơn 65 đầu xe hoạt động tại hai địa bàn chính là Thái Nguyên và Bắc Kạn, DNTN Hoa Mai đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường với đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp, chất lượng xe vượt trội và thái độ phục vụ nhiệt tình. Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng đồng thời bổ sung thêm các sản phẩm xe mới, DNTN Hoa Mai đã khảo sát thị trường và quyết định đầu tư lô 30 xe Kia Sedona do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.

Kia Thái Nguyên bàn giao 5 xe Sedona cho khách hàng

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Trần Đức Hiểu, Đại diện DNTN Hoa Mai, cho biết: "Được trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm thực tế về sản phẩm Kia Sedona, bản thân tôi nhận thấy đây là mẫu xe MPV có kiểu dáng đẹp, nội thất rộng rãi và giá cả rất hợp lý, qua đó mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách".

Dự kiến, ngoài việc nhận bàn giao 25 xe Kia Sedona còn lại vào tháng 9 và tháng 10/2016, DNTN Hoa Mai sẽ tiếp tục có kế hoạch đầu tư mua 30 xe Kia Morning trong thời gian tới để mở rộng hoạt động kinh doanh.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts