Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, August 9, 2016

Tiếp nối thành công của năm 2015, FUSO Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình "Trải Nghiệm FUSO 2016" xuyên suốt 15 tỉnh/thành trong 3 tháng từ tháng 5 đến tháng 7 với sự tham gia của gần 2.000 khách hàng quan tâm đến xe tải.

Trải nghiệm FUSO 2016

Tại mỗi điểm dừng chân, các mẫu xe đại diện gồm xe tải nhẹ Canter 4.7 tấn, xe tải trung Fighter FJ 24 tấn, xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn và xe khách Rosa 29 chỗ đều được trưng bày theo chủ đề nhằm nhấn mạnh công năng sử dụng của các dòng xe.

Ngoài việc đem đến cơ hội tìm hiểu thêm về các dòng xe tải và xe khách Nhật Bản bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, khách hàng còn trực tiếp được lái thử mẫu xe Fighter FI 12 tấn và Tractor FZ 50 tấn để cảm nhận sức mạnh đằng sau bánh lái. Cùng với đó là những hoạt động giải trí xuyên suốt, những phần quà được trao cho người tham dự may mắn và khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe tại sự kiện.

 
Với phương châm "Đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đưòng", FUSO Việt Nam cam kết cung cấp các giải pháp nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu về vận tải, tối ưu hóa khả năng vận hành của xe, mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho khách hàng và đảm bảo sự an toàn của hàng hóa trên từng cung đường.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts