Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 11, 2013

Bản Rolls-Royce Ghost độ đẹp mắt của Wald International
Diện mạo sang trọng của mẫu sedan đắt giá này trở nên “hầm hố” hơn sau khi được trang bị các gói phụ kiện.

Trong số những hãng độ xe nổi tiếng trên thế giới, Wald International đến từ Nhật Bản là một trong những cái tên được biết đến rất nhiều. Hãng độ này đã thực hiện rất nhiều phiên bản độ đẹp mắt trên các siêu xe, xe sang, đồng thời cũng cho ra mắt những gói phụ kiện rất độc đáo dành cho nhiều mẫu xe khác nhau của các hãng xe trên thế giới.
Phiên bản Ghost dưới đây sau khi qua tay Wald International cũng đã trở nên khác biệt rất nhiều. Kiểu dáng bên ngoài xe có sự thay đổi rõ rệt với phần đầu xe hoàn toàn mới, có phần mạnh mẽ hơn so với sự sang trọng thường thấy của mẫu xe này. Trong khi đó, phía đuôi và hai bên sườn xe cũng có những thay đổi nho nhỏ so với phiên bản tiêu chuẩn.
Khả năng vận hành của xe không được đề cập đến, nên rất có thể thông số kỹ thuật vẫn được giữ nguyên. Roll-Royce Ghost được trang bị khối động cơ V12 6,6 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp ZF. Với sức mạnh từ động cơ V12, Ghost có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.




TUẤN NGỌC Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bản Rolls-Royce Ghost độ đẹp mắt của Wald International
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/181323-Ban-Rolls-Royce-Ghost-do-dep-mat-cua-Wald-International?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts