Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 10, 2013

Ford Focus là xe bán chạy nhất thế giới
Thống kê vừa qua cho thấy, với hơn 1 triệu xe được bán ra trên toàn cầu, Ford Focus là mẫu xe bán chạy nhất thế giới năm 2012, hơn bất kì chiếc xe 4 bánh nào khác.


Ford Focus là xe bán chạy nhất thế giới 2012


Đây là kết quả thống kê mới nhất mà hãng Ford vừa công bố. Kết quả này gây không ít bất ngờ xen lẫn sự thú vị, Ford Focus trước đó khi “so kè” với Toyota Corolla cũng để lại nhiều tranh cãi khi hãng xe Nhật Bản cho rằng họ còn nhiều phiên bản khác của Corolla không được thống kê. Tuy nhiên với kết quả này, có lẽ hãng xe Nhật Bản không nên “phản đối” nữa.
Cụ thể, trong năm 2012 vừa qua, Ford bán được tới 1.020.410 chiếc Focus thế hệ mới trên toàn thế giới. Thị trường Mỹ và Trung Quốc là hai thị trường chính giúp cho Ford Focus đạt được danh hiệu cao quý này. Trong khi Mỹ chỉ chiếm 40% tổng số lượng Focus thì Trung Quốc là 51%, điều này đủ cho thấy sức hút của mẫu xe này đối với hai thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
Không dừng lại ở đó, Ford còn đạt được thành công lớn khi mẫu xe Fiesta của họ cũng đạt danh hiệu xe bán chạy nhất trong phân khúc Sub-Compact với tổng cộng 723.130 đơn đặt hàng trong năm 2012.
Cả hai mẫu Focus và Fiesta đều nằm trong kế hoạch one Ford trên toàn cầu, và cả hai đều đã có mặt tại Việt Nam, đang dần có được những thành công ban đầu.
Năm ngoái, Ford cũng từng thành công với chiếc bán tải F-Series nằm trong danh sách 10 xe bán chạy nhất thế giới 2011 với 785.630 xe bán ra. Chiếc bán tải này đã nằm trong danh sách cao quý trong suốt 36 năm. Và năm 2012, rất có thể sẽ có tổng cộng đến 3 mẫu xe của Ford hiện diện trong danh sách xe bán chạy nhất thế giới.
Theo vnmediaXem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ford Focus là xe bán chạy nhất thế giới
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/180891-Ford-Focus-la-xe-ban-chay-nhat-the-gioi?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts