Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 10, 2013

Thêm xe 7 chỗ cho thị trường Đông Nam Á
Chevrolet vừa ra mắt tại Thái Lan chiếc xe đa dụng 7 chỗ mang tên Spin. Chiếc xe này có kích thước nhỏ hơn Toyota Innova nhưng có nội thất hấp dẫn hơn.


Chevrolet Spin được ra mắt tại thị trường Thái Lan


Về ngoại thất, Spin không có nhiều nét nổi bật khi duy trì thiết kế tương tự như mẫu sedan Cobalt. Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng với cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số và khoang chứa hành lý có dung tích tối đa 1.668 lít khi gập hàng ghế sau.
Tại Thái Lan, Spin sẽ được bán với phiên bản LTZ, sử dụng động cơ 1.5L công suất 107 mã lực, mô-men xoắn 148Nm., đi kèm cùng hộp số tự động 6 cấp. Đối với thị trường Indonesia, khách hàng có thêm lựa chọn động cơ 1.3L turbodiesel, công suất 75 mã lực, mô-men xoắn 190Nm.


Xe có kích thước khá nhỏ nhưng đủ chỗ cho 7 người


Thân xe khá cao cùng với trang bị cửa sau mở cánh thay vì cửa lật, Spin chính là sự kết hợp của dòng xe minivan và SUV. Cụ thể, kích thước của xe dài 4.343 mm, rộng 1.727 mm và cao 1.651 mm. Spin cũng được trang bị ghế có thể dịch chuyển tùy ý để tăng diện tích khoang chứa đồ.
"Đây là mẫu xe được thiết kế dành riêng cho thị trường Indonesia. Chính người Indonesia đã thiết kế Chevrolet Spin. Do đó, chúng tôi hoàn toàn có thể tự hào về Spin", ông Martin Apfel, chủ tịch GM Đông Nam Á, phát biểu.


Nội that đơn giản nhưng thiết kế đẹp


Chevrolet Spin khi ra mắt chính thức sẽ phải đối đầu với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Avanza hay Suzuki Ertiga. Phân khúc này hiện tại vẫn chưa có hãng xe nào “khai màn” tại Việt Nam.
Theo vnmediaXem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thêm xe 7 chỗ cho thị trường Đông Nam Á
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/180893-Them-xe-7-cho-cho-thi-truong-Dong-Nam-A?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts