Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, April 12, 2013

Ra mắt xe đạp điện mới của người Việt
Ngày 11/4, thương hiệu xe đạp điện Xenon công bố chính thức xuất hiện trên thị trường với sản phẩm đầu tiên là Xenon CX1 giá 9,7 triệu đồng.
Ông Đặng Văn Trí – Giám đốc kinh doanh và tiếp thị thương hiệu xe đạp điện Xenon – cho biết các dòng xe đạp điện được thiết kế với phong cách thể thao, trẻ trung và đầy cá tính với đối tượng hướng tới là giới trẻ thích hệ hiện sự sành điệu. Bên cạnh đó, một số mẫu xe của Xenon cũng được thiết kế dành cho người cao tuổi và giới văn phòng với phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch.
“Các dòng xe đạp điện của Xenon hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe đạp điện không rõ nguồn gốc đang được bán trên thị trường là đều được bảo hành – bảo trì chính hãng. Xe được bảo hành lên đến 03 năm với phần khung sườn và 09 tháng với bình điện. Khi xe có hỏng hóc người tiêu dùng sẽ được thay thế bằng linh kiện chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế do Xenon sản xuất”, ông Trí cho biết.



Xenon CX1 mới ra mắt

Bước đầu, Xenon tung ra thị trường mẫu xe đạp điện Xenon CX1 hướng tới các bạn trẻ thích thể hiện cá tính. Xe có kích thước nhỏ gọn 1.593 x 635 x 1015mm với trọng lượng 38kg. Chiều cao yên xe là 790mm có thể tăng giảm tùy theo chiều cao của người điều khiển.
Xenon CX1 được thiết kế phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam: mô tơ điều khiển được đặt ở vị trí cao, ngay bên dưới yên xe, đồng thời hộp mô tơ kín không thấm nước. Xe sử dụng bình ắc-quy 48V-15Ah, động cơ 3 pha có công suất 350W. Người dùng chỉ cần nạp điện 6h là có thể đi được quãng đường dài 50-60km với vận tốc tối đa 35km/h. Tải trọng 140kg cho phép người sử dụng dễ dàng di chuyển 2 người cùng lúc.



Xe phù hợp với giới trẻ cá tính, giá bán 9,7 triệu đồng.

Xenon CX1 có nhiều màu sắc bắt mắt như: xanh-trắng, hồng trắng, cam, đen với giá sau thuế là 9,699 triệu đồng. Được biết, trung tuần tháng 5/2013, Xenon tiếp tục tung ra thị trường thêm mẫu 01 xe đạp điện mới với điểm nhấn là giảm xóc sau giúp xe di chuyển êm ái.
Theo vnmediaXem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ra mắt xe đạp điện mới của người Việt
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/181759-Ra-mat-xe-dap-dien-moi-cua-nguoi-Viet?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts