Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 10, 2013

Mỹ cấm cửa hàng nghìn môtô Trung Quốc
Cơ quan chức năng Mỹ vừa ra quyết định cấm nhập hơn 70.000 chiếc môtô và xe địa hình ATV do Trung Quốc sản xuất.
Số xe trên vừa bị Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) hủy quyết định cho phép nhập khẩu vào Mỹ do giấy tờ bị thiếu hoặc bị làm giả.
Những xe thuộc thương hiệu Wildfire Motors bị phát hiện có nhiều thông tin sai lệch trên giấy tờ và chưa được thử nghiệm mức phát thải.

Mỹ vừa ra lệnh cấm nhập hơn 70.000 xe sản xuất tại Trung Quốc.
Wildfire Motors vào Mỹ từ năm 2006 và phân phối những sản phẩm của các hãng Trung Quốc như Taixing Sandi Motorcycle, Zhejiang Jiajue Apollo Vehicle Manufacture và Zhejiang Zhufeng Huawin Motorcycle.
Vụ rắc rối này không chỉ khiến con đường vào thị trường Mỹ của Wildfire Motors khép lại mà còn có thể khiến công ty này bị phạt với mức trên 30.000 USD/xe.
Theo quy định, để được phân phối tại Mỹ các mẫu xe môtô nhập phải được cấp giấy chứng nhận có đủ dữ liệu thử nghiệm khí thải để xác định sản phẩm nào phù hợp với tiêu chuẩn khí thải liên bang. EPA đặc biệt quan tâm đến nồng độ các chất gây ô nhiễm như NOx, CO và HC, những chất gây sương khói và muội than.
Dù cấm Wildfire Motors nhập xe vào Mỹ nhưng EPA khẳng định những chiếc xe hiện đang được khách hàng Mỹ sử dụng thuộc thương hiệu này vẫn được phép lưu hành hợp pháp.
Minh Quang (tổng hợp) Theo VTCXem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mỹ cấm cửa hàng nghìn môtô Trung Quốc
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/180966-My-cam-cua-hang-nghin-moto-Trung-Quoc?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts