Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, April 13, 2013

Phụ kiện xe máy Ý đến Việt Nam
Ngày 10/4, Givi – hãng phụ kiện nổi tiếng của Italia- đã khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại TPHCM.


Showroom Givi Point tại TPHCM có khá nhiều sản phẩm


Givi được thành lập bởi một tay đua nước Ý – Giuseppe Visenzi cách đây 30 năm. Các sản phẩm của Givi gắn liền với xe máy với danh sách khá phong phú về chủng loại như thùng gắn sau xe gắn máy, thùng cặp hông, mũ bảo hiểm, áo khoác, áo mưa bộ, giày đi mưa, khẩu trang, găng tay, ba lô, túi xách…
Givi Point Showroom đặt tại 480 Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TPHCM sẽ trưng bày giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm Givi bao gồm các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Khu công nghiệp Tân Đức, tỉnh Long An và nhập khẩu từ nhà máy của công ty ở Malaysia và Ý.


Khách hàng đang tham khảo sản phẩm trong ngày khai trương


Theo ông Joseph A. Perucca, giám đốc điều hành thị trường nước ngoài (Overseas Operation Manager) của Tập đoàn Givi, Givi Point TPHCM sẽ là một trung tâm giới thiệu không chỉ cho người sử dụng xe máy cá nhân mà còn cho cả mạng lưới đại lý của Givi Việt Nam. Givi Point TPHCM tham gia vào mạng lưới khu vực của Givi Point sau khi có mặt tại các quốc gia như Malaysia, Singapore và Indonesia.
Trong ngày khai trương, có khá đông đảo người chơi xe mô tô tìm đến cửa hàng vì thương hiệu này vốn đã có tiếng trong giới chơi xe phân khối lớn. Tuy nhiên Givi cũng có khá nhiều chủng loại sản phẩm dành cho xe máy phổ thông.
Theo vnmediaXem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Phụ kiện xe máy Ý đến Việt Nam
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/181993-Phu-kien-xe-may-Y-den-Viet-Nam?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts