Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, April 13, 2013

Thú chơi xe đạp nghìn đô tại Việt Nam
Nhiều người không ngần ngại bỏ ra hàng chục triệu đồng để được sở hữu một chiếc xe đạp 'xịn' tại Việt Nam.
Tại một cửa hàng chuyên bán các loại xe đạp thể thao lắp ráp trên phố Hàng Bông (Hà Nội), nhân viên cho biết mỗi ngày bán ít nhất cũng được 2 xe.
Những sản phẩm bán chạy thường có giá dưới 15 triệu đồng, những chiếc rẻ nhất cũng 6 – 7 triệu.
Người chơi có thể phải chi đến hàng chục triệu đồng để sở hữu một chiếc xe đạp 'Một chiếc xe xịn giá 20 hoặc 30 triệu đồng, người mua tùy chọn thiết bị rồi nhân viên lắp ráp tại cửa hàng trong khoảng 3 tiếng.
Có chiếc giá 100 triệu hoặc 200 triệu đồng, nhưng cửa hàng không có sẵn mà khách phải đặt và đợi một tuần hoặc hơn', anh Nguyễn Hữu Nam, phụ trách bán hàng ở một shop xe đạp chia sẻ.
Một sản phẩm đã hoàn thành với giá 13 triệu đồng Với những 'con ngựa sắt' có giá ngang hoặc hơn cả một chiếc xe máy thì phụ tùng và linh kiện, 'đồ chơi' đi kèm cũng không ở mức rẻ.
Một chiếc đồng hồ công-tơ-mét loại không dây gắn trên xe có giá tới 1 triệu đồng, hay mũ bảo hiểm chuyên dụng loại rẻ cũng 300.000 đồng, đắt thì đến tiền triệu.
Loại đèn pin đi trời tối giá khoảng 250.000 đồng, túi đựng đồ giá cũng không thấp hơn.
'Phụ tùng mới là thứ đắt. Một groupset gồm tay số, phanh, đề trước hoặc sau, đùi đĩa, xích líp loại trung bình là 3 – 5 triệu, đỉnh điểm là 40 triệu đồng', anh Nam cho biết.
Hay một chiếc thụt (hay còn gọi là giảm sóc, phuộc nhún) loại đắt giá 13 triệu đồng, trong khi hàng phổ thông từ 1 – 4 triệu đồng.
Một chiếc thụt (phuộc nhún) có giá tới 13 triệu đồng Mẫu đồng hồ công-tơ-mét không dây giá một triệu đồng Mũ bảo hiểm dành có giá từ 300.000 – 600.000, có những mẫu lên tới hơn một triệu đồng Việc lắp ráp đòi hỏi sự hiểu biết của người thợ, với thời gian làm việc gần 3 tiếng để hoàn thành một chiếc xe cho khách.
Một groupset gồm tay số, tay phanh, đề trước sau, đùi đĩa, xích líp có giá 40 triệu đồng Xe đạp hiện nay sử dụng 2 loại phanh chính là cơ hoặc dầu (đắt hơn), với mức chênh lệch nhau giá từ một đến 2 triệu đồng Cặp đĩa phanh (cả bánh trước và sau) giá 500.000 đồng Pedan cũng là sản phẩm không hề rẻ, một đôi tốt giá 1,5 triệu đồng
Theo một số người chơi xe đạp, cửa hàng sở hữu nguồn phụ kiện thay thế rẻ nhưng người chủ và nhân viên không am hiểu về xe thì chưa thể gọi là một địa điểm tốt.

Theo VNE
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thú chơi xe đạp nghìn đô tại Việt Nam
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/182412-Thu-choi-xe-dap-nghin-do-tai-Viet-Nam?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts