Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 10, 2013

Yamaha ra mắt môtô mới giá 160 triệu đồng
Hai mẫu xe mới đời 2014 đều thuộc thương hiệu con Star Motorcycles của Yamaha tại Mỹ với thiết kế hướng tới khách hàng trẻ.
Mục tiêu của 2 mẫu xe Star Bolt và Star Bolt R-Spec còn là thu hút khách hàng của hãng đối thủ Harley-Davidson, những người đang muốn tìm một sản phẩm có chút khác biệt với giá bán hợp lý.

Yamaha Star Bolt màu trắng ngọc trai
Cả hai mẫu xe đều sử dụng động cơ V-Twin phun xăng điện tử dung tích 942 phân khối và làm mát bằng gió cùng bộ khung mới bằng thép và hệ truyền động dây đai.
Với chiều cao yên 690mm, trục cơ sở 1.570mm, thân xe khá thon thả và kiểu dáng gọn gàng, Bolt có ngoại hình giống một chiếc bobber.
Star Bolt trang bị bộ vành nhôm đúc 12 chấu với vành trước 19 inch và vành sau 16 inch. Lốp trước 100/90 và lốp sau 150/80.

Yamaha Star Bolt R-Spec màu xanh lá đậm và chi tiết màu vàng ở phuộc sau Bình xăng xe hình giọt nước dung tích 12,1 lít, chắn bùn làm bằng thép, đèn hậu LED nằm trong chụp đèn cổ điển, đồng hồ tốc độ với màn hình LCD.
Star Bolt bản tiêu chuẩn có màu đen hoặc trắng ngọc trai với chữ 'Bolt' nằm ở phía trước bình xăng.
Riêng Phiên bản R-Spec có màu xám hoặc xanh lá với chữ 'Bolt' nằm phía sau bình xăng cùng bọc yên đắt tiền hơn và bình dầu gắn ở phuộc sau màu vàng.
Xe sẽ được bán ra tại Mỹ từ tháng 4.
Yamaha Star Bolt với phụ kiện túi da Star Bolt R-Spec với kính chắn gió Theo Đất việt
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Yamaha ra mắt môtô mới giá 160 triệu đồng
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/180944-Yamaha-ra-mat-moto-moi-gia-160-trieu-dong?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts