Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 17, 2013

Lamborghini Veneno – xe xấu nhất mọi thời đại
Trang tin Edmunds đã xếp siêu xe của Ý đứng vị trí đầu bảng trong danh sách “100 xe xấu nhất mọi thời đại”.

Siêu xe Lamborghini Veneno được giới thiệu hồi đầu năm nay tại triển lãm Geneva Motor Show, với số lượng chỉ 3 chiếc được sản xuất. Veneno cũng là siêu xe mạnh mẽ nhất từng được sản xuất trong lịch sử của Lamborghini.


Siêu xe Lamborghini Veneno ra mắt tại triển lãm Geneva 2013.

Bên cạnh sức mạnh thuộc hàng top hiện nay, siêu xe của Lamborghini còn có nhiều cách tân cả ở thiết kế thân xe, nhằm mang lại khả năng vận hành tốt nhất. Tuy nhiên, John Pearley Huffman, chuyên gia đánh giá xe của Edmunds lại có nhận xét không tốt đẹp gì về siêu xe này. Huffman chia sẻ: “Đây là ý tưởng thiết kế sáo rỗng và tồi nhất mà Lamborghini từng thực hiện, ngoài ra giá bán của xe lại ở mức quá cao. Có lẽ, siêu xe này không nên được sản xuất, chứ số lượng 3 chiếc vẫn là quá nhiều”.
Lamborghini Veneno được trang bị khối động cơ V12 6,5 lít, mang lại công suất 750 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 355 km/h. Để sở hữu một trong 3 siêu xe này, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 3,9 triệu USD.
Xếp sau Lamborghini Veneno trong danh sách “100 mẫu xe xấu nhất mọi thời đại” của Edmunds là những cái tên như Lincoln Versailles 1977, Acura ZDX 2010, Cadillac Deville 1985…
TUẤN NGỌC Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Lamborghini Veneno - xe xấu nhất mọi thời đại
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/183909-Lamborghini-Veneno-xe-xau-nhat-moi-thoi-dai?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts