Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, April 13, 2013

Hyundai i40 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội
Có mặt tại một salon nhập khẩu ô tô tại Hà Nội, chiếc Hyundai i40 gây nhiều chú ý bởi thiết kế đẹp và sang trọng.


Hyundai i40 sử dụng chung nền tảng khung gầm với Sonata


Hyundai i40 là dòng xe hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc được ra mắt tại triển lãm Barcelona 2011, và chủ yếu được bán tại thị trường Châu Âu do xe sở hữu thiết kế kiểu station wagon. Với ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy”, Hyundai i40 có nhiều tương đồng với kiểu dáng của chiếc Sonata, và thực tế hai chiếc xe này sử dụng chung nền tảng khung gầm.
Hyundai i40 station wagon có kích thước 4.815mm x 1.815mm x 1.470mm (dài x rộng x cao) cùng chiều dài cơ sở 2.770mm, với thiết kế mui xe kéo dài đến khoang hành lý, thể tích dành cho khu vực này được tăng lên phù hợp với những gia đình thường xuyên di chuyển khoảng cách xa, chở nhiều đồ đạc.
Mặt trước của i40 nổi bật với lưới tản nhiệt 2 phần và cụm đèn pha bi-xenon, trong khi đó đèn hậu và đèn xi-nhan đều là dạng LED, dáng xe khá giống với Toyota Venza tuy nhiên thấp và có vẻ dài hơn, mâm xe sử dụng kích thước lớn 18 inch mang đến ngoại hình khá ấn tượng.


Nột that có nhiều trang bị tiện nghi sang trọng


Hyundai i40 tại sử dụng động cơ phun xăng trực tiếp GDI dung tích 2,0 lít, công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 213 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Đây cũng là loại động cơ cao cấp nhất được trang bị cho i40 ở châu Âu.
Là phiên bản nhập khẩu trực tiếp nên Hyundai i40 khá đầy đủ trang bị như ghế bọc da chỉnh điện có chế độ sưởi ấm, vô-lăng điều khiển 4 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời panorama, dàn âm thanh 7 loa với các kết nối USB, AUX, điều chỉnh được thông số trên vô-lăng… Xe còn có sẵn camera lùi, gương hậu và cửa kính chỉnh điện, cảm biến gạt mưa, cùng các hệ thống ABS, EBD, VDC, v.v…
Hyundai i40 vừa được nhập về Việt Nam nên chưa có giá chính thức. Tại Châu Âu, Hyundai i40 station wagon có giá khoảng 16.600 Bảng Anh, tương đương 627 triệu đồng. Do đó giá bán tại Việt Nam chắc chắc không thể dưới 1 tỷ đồng.






Theo vnmedia

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hyundai i40 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/181994-Hyundai-i40-bat-ngo-xuat-hien-tai-Ha-Noi?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts