Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, October 28, 2013

Triển lãm ô tô Việt Nam 2013 đã khép lại hôm 27/10. Đây là triển lãm ô tô lớn nhất từ trước tới nay với hàng loạt những kỷ lục bị phá vỡ.

1. Số lượng đơn vị tham gia đông nhất

Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2013 thu hút sự tham gia của 15 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới là Audi, BMW, Ford, GM (Chevrolet), Honda, Hino, Infiniti, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Nissan, Renault, Suzuki, Toyota và Vinastar (Mitsubishi).

2. Thương hiệu và số lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc nhiều nhất
Với sự xuất hiện của các tân binh Infiniti và Lexus, triển lãm đã thu hút tới 6 thương hiệu xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc, chưa kể hầu hết các liên doanh đều có các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc như Toyota có Prado 2014, Honda có Accord 2013, Nissan có Teana nhập từ Mỹ…


Corvette

3. Số xe sang nhiều nhất
Cũng nhờ sự xuất hiện của Infiniti và Lexus nên sự thiếu vắng của Porsche đã được bù đắp. Trong số 15 thương hiệu xe tham gia triển lãm, có tới 6 thương hiệu xe sang, gồm Audi, BMW, Infiniti, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz.

4. Số lượt khách tham quan đông nhất
Theo thông báo của ban tổ chức, ngay từ ngày đầu tiên mở cửa cho công chúng, triển lãm đã thu hút hơn 25 ngàn lượt khách thăm quan và số lượng này không ngừng tăng trong những ngày sau (đỉnh cao là đạt trên 50 ngàn lượt người trong ngày cuối cùng). Tổng lượt khách thăm quan đã lên tới 155.300 lượt người.

5. Số lượng xe trưng bày nhiều nhất
Thống kê của ban tổ chức cho biết, đã có hơn 100 mẫu xe được trưng bày tại triển lãm năm nay.

6. Số xe bán được cao nhất

Cũng theo số liệu từ ban tổ chức tổng hợp từ các đơn vị tham gia triển lãm, đã có hơn 200 xe mới được bán ra trong dịp triển lãm ô tô Việt Nam 2013.


Theo VnMedia

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts