Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, October 30, 2013

LaFerrari

Một chiếc LaFerrari màu vàng mới đây đã được phát hiện khi đang "lướt" trên một con đường cao tốc ở Dubai. Theo nhiều nguồn tin, chiếc siêu xe này đang trải qua các thử nghiệm cuối cùng trước khi được giao cho một khách hàng ở Trung Đông.

Gần đây, LaFerrari liên tục xuất hiện trên các mặt báo khi được cho là đã hoàn thành một vòng quanh đường thử Fiorano trong chưa tới 1 phút 20 giây, nghĩa là nhanh hơn 5 giây so với huyền thoại Ferrari Enzo và 3 giây so với Ferrari F12 Berlinetta.

Được sản xuất để thay thế Enzo, LaFerrari được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm một động cơ xăng V12 kết hợp cùng một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 963 mã lực. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, chiếc siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa trên 350 km/h.

Chỉ có 499 chiếc LaFerrari sẽ được sản xuất, nhưng rất có thể tất cả đã được đặt hàng mặc dù giá bán khởi điểm là trên 1 triệu USD.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts