Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, October 15, 2013

Infiniti Q50

Nissan mới đây đã công bố kế hoạch giới thiệu thương hiệu Infiniti tại Nhật Bản như một động thái để đáp ứng nhu cầu đang tăng trong phân khúc xe sang.

Tờ nhật báo kinh doanh Nikkei cho biết Nissan đã đưa ra quyết định này nhằm cạnh tranh với các nhà sản xuất ô tô đến từ Đức. Ban đầu, Nissan sẽ trình làng phiên bản Skyline (còn gọi là Infiniti Q50) tại quê nhà vào đầu mùa đông năm nay. Infiniti Q50 hiện đang được sản xuất tại một nhà máy ở Tochigi Prefecture.

Tạm thời, giá bán cũng như mục tiêu doanh số dành cho Infiniti Q50 tại Nhật Bản vẫn chưa được đưa ra, nhưng trước mắt Nissan sẽ trưng bày mẫu xe này tại các đại lý sẵn có thay vì thiết lập một mạng lưới bán hàng mới.

Hãng xe Nhật hy vọng bước đi này sẽ tăng lợi nhuận kinh doanh của Infiniti lên 7% trong năm tài khóa kết thúc tháng 3/2014. Trong suốt 2 năm qua, dòng xe Infiniti chỉ chiếm chưa đầy 1% trong tổng lợi nhuận của tập đoàn Nissan.


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts