Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, October 19, 2013

Toyota vẫn đang phải vật lộn với vô vàng những khó khăn, mặc dù họ đã chiếm lại ngôi vương từ GM. Kể từ khi phải thu hồi ô tô lần đầu tiên năm 2011 vì lỗi chân thắng, Toyota tiếp tục phải thu hồi số lượng bự trong năm 2013. Cuộc điều trần với chính phủ Mỹ dù không đem lại những hậu quả tồi tệ hơn những cũng làm cho uy tín Hãng ô tô Nhật suy giảm.

 

Nguyên nhân được phía Toyota xác định là do bộ phận điều hòa nhiệt độ trên xe bị lỗi nước ở bộ phận ngưng tụ trong máy điều hòa có thể bị rò rỉ vào hệ thống kiểm soát túi gió gây đoản mạch dẫn đến đèn cảnh báo sáng nếu nặng hơn túi gió có thể không bung khi gặp sự cố hay tự động bung trong tình trạng bình thường.


Những dòng ôtô như Camry hay Avalon đều nằm trong diện thu hồi

Ngoài ra, các kỹ sư của Toyota cũng lo ngại trong một số trường hợp tay lái trợ lực điện của ô tô cũng có thể không hoạt động do ảnh hưởng của việc lỗi hệ thống kiểm soát túi khí. Để khắc phục những lỗi trên, các đại lý Toyota sẽ dùng keo để bịt kín chỗ bị rò rỉ nước hoặc thay thế hẳn bộ phận lỗi.

Hiện tại, Toyota chưa phát hiện những vụ tai nạn hay thiệt hại do những lỗi trên. Tuy nhiên, việc thu hồi sẽ được diễn ra sớm, người dùng có xe hơi bị lỗi sẽ được Hãng thông báo bằng thư, việc khắc phục sẽ do các salon Toyota đảm nhận.

 Việt Đức 

Tin bên lề: Toyota Camry vẫn không có đối thủ

Giá xe Camry rất cạnh tranh đã giúp Toyota chiếm lấy miếng bánh béo bở ở Hàn Quốc. Từ khi Nam Hàn mở của tự do thị trường xe oto, các đối thủ nội địa đã không còn lợi thế về giá. Kết quả là Hyundai, KIA,... Lần lượt xếp sau Toyota về doanh số, đặc biệt dòng sedan cỡ trung Camry.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts