Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, October 4, 2013

Nhìn chung sau hoàn thành các bài kiểm tra của Viện bảo hiểm cho an toàn cao tốc Hoa Kỳ (#IIHS), oto #Toyota Corolla #Altis không có điểm số ngất ngưỡng, nhưng cũng rất đáng khích lệ. Toyota Corolla Altis cùng với Toyota #Camry là 2 con bài chiến lược của Toyota Global nhằm duy trì lợi thế tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới: Hoa Kỳ.

 

Tại bốn vòng kiểm tra đầu tiên – lộn ngược, va chạm chính diện, va chạm phía sau và va chạm bên hông xe, Toyota Corolla đều đạt điểm cao nhất và nhận danh hiệu Lựa chọn hàng đầu về độ an toàn (“Top Safety Pick”). Dù vậy, đây vẫn chưa phải là danh hiệu xuất sắc nhất trong các mức kiểm tra do IIHS đưa ra.

Sở dĩToyotaCorolla chưa đạt mức xuất sắc là bởi chiếc xe Toyota Corolla Altis vẫn không hoàn thành tốt phần kiểm tra khó nhất – va chạm trực diện góc nhỏ. Vòng kiểm tra này cũng đã từng gây khó khăn cho nhiều mẫu xe hiện nay. Điển hình như Kia Sorento 2014 mới đây nhận danh hiệu Top Safety Pick của IIHS, nhưng cũng giống như Toyota Corolla, đây chưa phải là danh hiệu xuất sắc nhất do chiếc xe bị vòng kiểm tra này gây “khó dễ”.

Cụ thể, trong vòng kiểm tra va chạm trực diện góc nhỏ, IIHS cho biết, cấu trúc chiếc ô tô không đủ an toàn nên người lái có thể bị thương nặng khi có va chạm mạnh. Bài kiểm tra của IIHS dùng người nộm ở vị trí ghế lái thay cho người thật. Dựa theo bài kiểm tra, nếu đó là người thật thì người lái xe này sẽ có thể bị thương ở phần dưới chân trái. Đầu của người nộm đã chạm với túi khí trước nhưng khi bánh lái vòng 4 inch sang bên phải, đầu sẽ bị hướng sang trái theo quán tính và có thể va vào bảng đồng hồ.

Tuy vẫn không hoàn thành xuất sắc vòng kiểm tra này, xe Toyota Altis vẫn đạt điểm “Tốt” (Good Mark). Theo thông tin từ IIHS, kể từ năm ngoái, hơn một nửa số xe oto cỡ nhỏ đã qua kiểm tra chỉ được xếp loại “Gần đạt” hoặc “Kém”. Một nửa số còn lại đạt mức “Chấp nhận được” hoặc “Tốt”.

Nhà sản xuất Toyota cho biết, vòng kiểm tra va chạm trực diện góc nhỏ của IIHS là một vòng kiểm tra khá mới và họ đang tích cực cải tiến các dòng xe của mình để hoàn thành tốt vòng kiểm tra này. Mặc dù xe Toyota Altis 2014 không đạt được danh hiệu cao nhất của IIHS – Top Safety Pick Plus, nhưng danh hiệu Top Safety Pick cũng là một thành tích tốt. Hiện tại nhà sản xuất Toyota có 21 mẫu xe đạt tiêu chuẩn Top Safety Pick, bao gồm Toyota, hai thương hiệu con Scion và Lexus.

 Theo USAToday 

Thông tin cần biết: gia xe corolla altis

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts