Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 20, 2013

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng khi bạn ngồi trên một chiếc xe lạ cũng có thể biết được bình xăng dầu được đặt ở vị trí nào của ôtô chưa? Khi lần đầu tiên tiếp xăng dầu cho chiếc oto mới mua của mình, bạn đã từng đi lòng vòng để tìm nơi mở nắp bình xăng/dầu chưa? Đôi khi những việc rất đỗi đơn giản nhưng vì cuộc sống bộn bề đã làm chúng ta lãng quên nó.

Đối với những người có ô tô thì việc nhớ vị trí nắp bình xăng chiếc ô tô của mình nằm bên trái hay phải của thân ôtô để chọn lựa việc đậu xe vào trạm xăng có vẻ rất đơn giản.

Tuy nhiên với những ai thỉnh thoảng mới dùng xe hơi, thuê ô tô hoặc mượn ô tô của người thân, bạn bè thì việc xác định nó nằm ở đâu để khi cần đổ xăng không bị lúng túng sẽ không phải là một việc dễ dàng.

Dĩ nhiên là Nhà sản xuất oto đã lường trước việc này nên họ sẽ trang bị cho chúng ta một mẹo nhỏ, chỉ cần để ý một tí thì 5 giây là bạn đã xác định được nắp xăng nằm ở đâu, bằng cách nhìn vào đồng hồ báo xăng trên xe.

Ở đèn báo bình xăng sẽ có một mũi tên nhỏ, nếu nó chỉ về bên nào thì nắp bình xăng sẽ nằm ở bên đó.


Đôi khi bạn sẽ lúng túng không biết nắp bình xăng nằm phía nào của xe


Chiếc ô tô này có nắp bình xăng bên trá

Dĩ nhiên đây chỉ là một mẹo mang tính tương đối, được áp dụng trên đa số các dòng xe hơi. Tuy nhiên cá biệt cũng có mẫu ôtô không có đèn báo kiểu này, nhất là những mẫu ô tô cũ. Trong trường hợp đó, bạn sẽ xác định bằng cách coi đồng hồ báo xăng (hình cây xăng) trên bảng điều kiển (táp lô), trên biểu tượng cây xăng đó, cái vòi bơm nằm bên nào thì nắp xăng nằm bên đó, ví dụ nếu nó nằm bên trái thì nắp xăng sẽ đặt bên hông trái của xe, và tương tự cho bên phải.


Chiếc ôtô này có nắp bình xăng bên phải

Continue:Giá Xe Innova

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts