Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, October 15, 2013

Aston Martin

Rất nhiều nhà sản xuất ô tô nổi tiếng trên thế giới đã giới thiệu những mẫu xe hybrid, nhưng ông Ulrich Bez, giám đốc điều hành Aston Martin, đã khẳng định hãng chưa hề nghĩ tới việc phát triển xe hybrid trong tương lai.

Trao đổi với phóng viên của Drive, ông Ulrich Bez cho biết: "Xe hybrid có hai khía cạnh cần quan tâm. Thứ nhất, xe hybrid giống xế đua Công thức 1 khi được sinh ra để vượt lên phía trước nhưng lại không phù hợp để sử dụng hàng ngày. Thứ hai, xe hybrid có ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Tuy nhiên, nếu hài lòng với một chiếc xe chậm hơn đôi chút, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt không kém."


Thay vào đó, Aston Martin muốn tiết kiệm nhiên liệu bằng cách tạo ra những mẫu xe có trọng lượng nhẹ hơn và tăng thiết kế khí động học. Ông Bez cho biết, hãng đã cải thiện 30% khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe trong khoảng 5 năm trở lại đây nhờ vào việc giảm trọng lượng và nâng cao hiệu suất động cơ.

Tuy nhiên, Ulrich Bez vẫn là người thực tế và ông nhận ra việc Aston Martin có thể sẽ phải thay đổi trong tương lai để đáp ứng các tiêu chuẩn mới về tiết kiệm nhiên liệu cũng như khí thải.

Mặc dù vậy, ông Bez khẳng định động cơ V12 sẽ tiếp tục được sử dụng trong vòng 5-10 năm nữa, nhưng dung tích xi-lanh động cơ trên xe Aston Martin tương lai có thể sẽ giảm từ 6.0 lít xuống còn 5.0 lít hoặc thấp hơn nữa.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts