Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, October 9, 2013

Rolls Royce & Bentley từ xưa đến giờ được xe như những nhà sản xuất xe siêu sang có một không hai trên thế giới. Những chiếc sedan, coupe của họ mang đậm phong cách thương hiệu. Rolls Royce vuông vức, cứng cáp như truyền thống bấy lâu của họ. Bentley có chút uốn lượn hiện đại hơn. Mỗi xe mỗi vẻ nhưng tựu trung, nó được chế tạo để phục vụ cho tầng lớp thượng lưu với rất nhiều chi tiết được chế tác thủ công nhưng đầy tinh xảo. Khung gầm, nội thất, ngoại thất toát lên vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Số lượng bán ra cũng nhằm mục đích giữ vững sự sang trọng một cách riêng biệt.

 

Họ từ lâu là biểu tượng cho những chiếc sedan, coupe ưu tú nhất. Dù mang nhiều giá trị, hình ảnh truyền thống, nhưng hai nhà sản xuất oto này luôn biết nắm bắt cơ hội của thời đại. Mới đây, Bentley đã trình làng mẫu SUV concept, và Roll Royce cũng không chịu thua kém khi trình làng mẫu SUV đầy hứa hẹn của mình.


Biểu tượng Rolls Royce. (Nguồn: AFP)

Phát biểu với các phóng viên ở Singapore, ông Muller-Otvos cho hay thương hiệu xe của ông được nhiều người biết đến với các mẫu sedan và giờ đây, thương hiệu này đang trong giai đoạn đầu thiết kế dòng ôtô SUV đầu tiên cho giới siêu giàu.

Ông Muller-Otvos cho hay: Tôi đã giao nhiệm vụ cho các nhà thiết kế làm theo một số ý tưởng mà họ hình dung về mẫu ô tô của chúng tôi sẽ trông như thế nào trong phân khúc thị trường này. Phân khúc này thật thú vị khi nó đang liên tục tăng trưởng ngay cả khi cả ngành xe hơi đang lâm vào khủng hoảng.

Giới báo chí có nhiều đồn đoán về ý tưởng sản xuất một dòng xe hơi SUV của Rolls Royce song ông Muller-Otvos khẳng định thương hiệu ôtô Anh do Hãng sản xuất oto Đức BMW sở hữu này sẽ xem xét cẩn thận mọi thứ. Ông cho biết: Hiện chưa có quyết định gì và chúng tôi không có gì phải vội vã.&Rdquo;
Bentley, đối thủ của Rolls Royce, hồi tháng 7 đã tuyên bố họ sẽ xúc tiến các kế hoạch giới thiệu một mẫu ô tô SUV vào năm 2016.

Lamborghini, cũng giống như Bentley với tư cách là một chi nhánh của Cty sản xuất ô tô hơi Đức Volkswagen, cũng đang nhắm vào thị trường ôtô SUV cùng với thương hiệu Maserati của Fiat.
Rolls Royce đã bán được 3.575 chiếc xe hơi trong năm 2012, mức cao nhất trong lịch sử 108 năm của thương hiệu này. Tuy nhiên, vị cựu quan chức của BMW này cho hay Rolls Royce sẽ tránh đi theo cách của các thương hiệu oto sang sản xuất hàng loạt khi họ chỉ tập trung vào khối lượng xe hơi bán ra.
Ông Muller-Otvos tuyên bố: Tôi cho rằng sự độc đáo còn có ý nghĩa nhiều hơn về mặt khối lượng. Chúng tôi sẽ không vội vã lao vào khối lượng như kiểu 10.000 hay 15.000 chiếc ôtô./. #TOYOTA

Thông tin cần biết: gia xe fortuner

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts