Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, October 1, 2013

Chuyện cứ ngỡ như lạ lẫm nhưng lại là điều có thật 100%, khi chủ tịch tập đoàn xe oto Toyoda lấy làm vui vẻ khi thử một chiếc xe tự động của nhà sản xuất Nissan. Mọi chuyện dường như lạ lẫm nhưng trở nên bình thường khi ông Toyoda đánh giá cao xe hơi Nhật Bản và cho rằng điều này tốt cho các nhà sản xuất khi tạo cho họ sự tự tin vươn mình ra thế giới.

 


Chủ tịch Toyota - ông Toyoda - thử một chiếc xe tự động của Nissan. (Nguồn: Sankei Biz)

Thăm hội chợ công nghệ CEATEC, chủ tịch Toyoda đã ngồi thử lên ghế tự động UNI-CUB của Honda và một chiếc xe hơi của hãng Nissan sử dụng kỹ thuật vận hành tự động.

Chủ tịch Toyoda sẽ giữ chức Chủ tịch Hiệp hội công nghệ xe hơi Nhật Bản (Jikokai). Jikokai dự kiến sẽ tiến hành một triển lãm xe hơi Tokyo vào tháng 11/2013 tới đây và Chủ tịch Toyoda có ý định cũng sẽ tham gia.

Ông bày tỏ quan tâm đặc biệt tới triển lãm xe hơi này. Ông nói: Nhật có những hãng xe oto nổi tiếng thế giới. Việc cải tiến kỹ thuật công nghệ sôi động có thể truyền cảm hứng và mang lại sự tự tin ra thế giới.

Chủ tịch Toyota cũng đi ngắm các gian hàng của Panasonic và Sony và lắng nghe CEO của hai công ty này trình bày về các sản phẩm mới của họ./.

Theo Vietnamplus

More:Gia Xe Innova

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts