Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, October 6, 2013

SLR Club

Được thừa hưởng những tinh hoa công nghệ hàng đầu của Mercedes-Benz và McLaren, SLR McLaren chính là một trong những tên tuổi được yêu thích nhất trong cộng đồng mê xe trên thế giới và được gắn cho mỹ từ "Mũi Tên Bạc".

Ở Châu Âu, những người sở hữu siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren đã cùng nhau thành lập một câu lạc bộ mang tên SLR Club. Họ nhận được sự tài trợ của hãng xe Mercedes-Benz để tổ chức các chuyến hành trình có tên gọi SLR Club Tour trên khắp các quốc gia Châu Âu và chuyến đi mới nhất của SLR Club là một chuyến dạo chơi xung quanh thủ đô Geneva của Thụy Sĩ.

Chuyến hành trình lần này kéo dài bốn ngày, bắt đầu từ Geneva với một chuyến đi thăm nhà máy sản xuất đồng hồ và kết thúc bằng một buổi tiệc nhỏ. Trong suốt chuyến hành trình, những chiếc SLR McLaren đã chinh phục những con đèo quanh co uốn lượn thuộc dãy Alpes, cũng như ghé thăm một số địa danh nổi tiếng của đất nước Thụy Sĩ.

Bên cạnh việc tạo ra một chuyến đi hoành tráng dành cho các thành viên trong câu lạc bộ, Mercedes-Benz cũng đã gởi theo đoàn hành trình các chuyên gia của họ để tư vấn các kiến thức về kinh nghiệm lái xe, sử dụng và bảo quản chiếc siêu xe đặc biệt này.

SLR Club

SLR Club

SLR Club

SLR Club

SLR Club

SLR Club

SLR Club

SLR Club

SLR Club

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts