Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 24, 2013

Ngọc nữ điện ảnh Việt Nam dù đã có chồng nhưng vẫn giữ được dáng vẻ cực kỳ hấp dẫn, quý tộc. Ngoài ra đến triễn lãm xe Việt Nam lần này còn có người đẹp Linh Nga. Nét kiều diễm của hai ngọc nữ làm không khí hội chợ càng thêm hấp dẫn. Đây là kì triễn lãm hội ngộ nhiều dòng oto nổi tiếng trên thế giới, đem đến cho giới hâm mộ những màn trình diễn công nghệ, thiết kế đẹp mắt. #Toyota

 

Trong suốt những năm vừa qua, Audi Việt Nam luôn chọn các ngôi sao của làng giải trí Việt làm đại sứ thương hiệu cho các mẫu oto. Điển hình trong số đó là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, đại sứ thương hiệu của mẫu Audi A6. Bên cạnh đó là nghệ sỹ múa Linh Nga, đại sứ thương hiệu của mẫu Audi A8L sang trọng tại thị trường Việt Nam.

Do đó, mỗi lần Audi tham gia các sự kiện và triển lãm tại Việt Nam, gian hàng của họ luôn có những người nổi tiếng xuất hiện. Triển lãm xe hơi Việt Nam (VMS) 2013 hiện đang diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh cũng không phải là ngoại lệ.

Hôm qua, ngày 23/10, gian hàng của Audi tại VMS 2013 đã đón nữ ca sỹ Thủy Tiên, người dòng Trang Nhung và giọng ca trẻ Noo Phước Thịnh. Trong đó, Noo Phước Thịnh được chọn làm đại sứ thương hiệu mới của dòng Audi A3 Sedan tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nam ca sỹ trẻ cũng ký hợp đồng mua chiếc Audi A3 Sedan mới ngay tại triển lãm.


Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đứng cạnh chiếc Audi R8 V10 Spyder.

Đến hôm nay, gian hàng của Audi tiếp tục thu hút sự chú ý với sự công bố của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và nghệ sỹ múa Linh Nga. Cả hai người đẹp của làng giải trí Việt đều ăn mặc rất thanh lịch và sang trọng khi tạo dáng bên những chiếc xe Audi.


Nghệ sỹ múa Linh Nga lại tạo dáng bên chiếc Audi A3 Sedan mới.

Trong đó, Tăng Thanh Hà tạo dáng bên chiếc siêu xe hơi Audi R8 V10 Spyder mui trần màu trắng muốt. Về phần mình, nghệ sỹ múa Linh Nga lại xuất hiện bên chiếc Audi A3 Sedan màu đỏ bắt mắt.

Cùng chứng kiến hình ảnh Tăng Thanh Hà và Linh Nga tại gian hàng của Audi trong VMS 2013:









Hà Tăng cười tươi rói khi ngồi sau vô-lăng siêu ôtô mui trần của Audi.














Nghệ sỹ múa Linh Nga cũng thử cảm giác ngồi trong chiếc Audi A3 Sedan.

Theo Zing News, Autopro.Com.Vn

Điều chưa nói

Toyota không phải là tên dòng tộc khai sinh ra hãng xe. Tên chính thức của dòng tộc là Toyoda, tuy nhiên khi phát âm sẽ nghe lẫn sang Toyota. Và Toyota lúc đầu không phải sản xuất xe, mà là các máy dệt công nghiệp. Tuy nhiên do nắm bắt được xu thế phát triển, Toyota đã chuyển sang sản xuất xe oto, với các linh phụ kiện đầu tiên được nhập từ Anh Quốc.

Các xe Toyota phổ biến tại Việt Nam như xe Camry, Fortuner, Innova....

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts