Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, October 10, 2013

Vietnam Motorbike Festival 2013

Vietnam Motorbike Festival 2013 đã diễn ra cách đây gần 2 tháng (25/8) nhưng những dư âm về đại hội môtô lớn nhất Việt Nam chắc chắn vẫn còn đọng lại rất lâu trong tâm trí các tín đồ mê xe. Để giúp các bạn có một cái nhìn toàn cảnh và sâu sắc hơn về sự kiện này, Ban tổ chức mới đây đã đăng tải một đoạn video khá dài lên YouTube, ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra của lễ hội tại Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Được tổ chức bởi công ty truyền thông Golden Times Communication, Vietnam Motorbike Festival đã quy tụ những mẫu xe "hàng độc", đang "làm mưa làm gió" trên thị trường của các hãng xe danh tiếng như Benelli, BMW, Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, KTM, Suzuki, Triumph, Victory… cùng những mẫu xe đua thể thao nổi tiếng trên đấu trường motoGP.

Trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival, một chương trình lễ hội đường phố đầy màu sắc carnaval mang tên "Bike Beach Party" đã quy tụ khoảng 1.200 xe phân khối lớn đủ mọi chủng loại từ naked bike đến sport, cruise, touring... tham gia trưng bày. Sự kiện cũng quy tụ đông đảo sự tham gia của các thành viên của các CLB xe phân khối lớn đến từ mọi miền trên đất nước tham gia.

Phần hấp dẫn và thu hút sự quan tâm trên tất cả, chính là màn biểu diễn môtô mạo hiểm ngoạn mục của những nhóm stunt nổi tiếng trong khu vực. Các stunter đến từ Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc... cùng sự góp mặt của nhóm drift D1 Workshop đã khiến cho đám đông phấn khích và cùng nhau hò hét theo những pha trình diễn độc đáo, đầy nghệ thuật.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Vietnam Motorbike Festival 2013:


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts