Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, May 25, 2011


Toyota RAV4 là một trong cái tên tiên phong cho phân khúc SUV hạng nhỏ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Toyota RAV4 đã tăng kích thước đáng kể và được trang bị những tính năng nổi bật để trở thành lựa chọn hữu dụng hơn cho các gia đình. Bên trong, Toyota RAV4 có đủ chỗ cho 5 người ngồi thoải mái. Chưa hết, RAV4 còn đi kèm hàng ghế thứ 3 vốn gập phẳng xuống sàn xe, từ đó tăng số chỗ ngồi lên 7. Khi có mặt trên thị trường, Toyota được chia thành 3 phiên bản, bao gồm Base, Sport và Limited.


Là một mẫu crossover SUV nhỏ gọn, Honda CR-V mang đến sự cân bằng giữa tính đa dụng, phong cách, tiện nghi và các công nghệ an toàn hiện đại. Ứng dụng hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, Honda CR-V bao gồm có 4 phiên bản, cụ thể là LX, SE, EX và EX-L. Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 2,4 lít, công suất 180 mã lực, đồng hành cùng hộp số tự động 5 cấp.


Mazda CX-7 cung cấp cho khách hàng không gian nội thất 5 chỗ ngồi, khoang chứa đồ rộng rãi và hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn. Khối động cơ 4 xylanh, dung tích 2,5 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 161 mã lực truyền năng lượng đến bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Mazda CX-7 được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước và 4 bánh tùy chọn.


Subaru Forester là một mẫu crossover kết hợp những thuộc tính tốt nhất của dòng xe thể thao đa dụng với cơ cấu lái linh hoạt tương tự ôtô du lịch. Subaru Forester được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, khoang chứa đồ đa dụng phía sau với thể tích lên đến 1.925 lít. Trên thị trường, Subaru Forester được chia thành 6 phiên bản 2.5X, 2.5X Premium, 2.5X Limited 2.5X Touring, 2.5XT Premium và 2.5XT Touring.


Có thể nói, Rogue là mẫu xe có công mở ra cánh cửa hội nhập phân khúc crossover cho nhãn hiệu Nissan. Sở hữu phong cách tương tự "người anh em" Murano, Rogue chỉ đi kèm kích thước nhỏ gọn hơn một chút. Với hai phiên bản S và SV, Nissan Rogue đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Tất cả các phiên bản của Rogue đều được trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 2,5 lít, công suất 170 mã lực và hộp số CVT biến thiên vô cấp. Bên trong Nissan Rogue xuất hiện không gian nội thất bố trí đẹp mắt và có đủ chỗ ngồi cho 5 người.


Ford Edge là mẫu crossover 5 chỗ ra đời như một giải pháp dành cho những khách hàng muốn tậu xe rộng rãi, đa dụng và phong cách. Không phải là xe tải hay minivan, Ford Edge thậm chí còn có thể mang đến nhiều tiện ích hơn cả dòng ôtô du lịch. "Trái tim" của Ford Edge là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, công suất 285 mã lực. Trong khi đó, phiên bản Edge Sport lấy năng lượng từ khối động cơ V6, dung tích 3,7 lít, sản sinh công suất 305 mã lực. Cả 2 cỗ máy kể trên đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Riêng bản Sport được trang bị thêm lẫy gạt số trên vô lăng. Các phiên bản đều trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động cầu trước và 4 bánh tùy chọn.


Tương tự Nissan Rogue, Sorento cũng là sản phẩm mở đường cho quá trình gia nhập phân khúc crossover của Kia. Trải qua quá trình tái thiết kế toàn diện cho năm 2011, Sorento mang trên mình cấu trúc thân liền dạng cùng diện mạo hiện đại và khí động hơn. Kia Sorento được cung cấp hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh cho phiên bản 5/7 chỗ. Khối động cơ 4 xylanh, dung tích 2,4 lít, công suất 175 mã lực và V6, dung tích 3,5 lít, công suất 276 mã lực là hai lựa chọn dành cho Kia Sorento.


Hyundai Santa Fe 5 chỗ là đại diện tiêu biểu cho một mẫu crossover đầy phong cách. Các gia đình đều đánh giá cao tính đa dụng, an toàn và kiểu dáng tinh tế của Hyundai Santa Fe. Ứng dụng hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh, thành viên nhà Hyundai lấy sức mạnh từ 2 lựa chọn động cơ, bao gồm loại 4 xylanh, dung tích 2,4 lít, công suất 175 mã lực và V6, dung tích 3,5 lít, công suất 276 mã lực. Song hành cùng động cơ là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động SHIFTRONIC.


Nissan Murano là một mẫu crossover tích hợp đầy đủ các tính năng tiện nghi và phong cách hợp thời trang. Khi có mặt trên thị trường, Nissan Murano đi kèm 4 phiên bản, gồm có S, SV, SL và LE. Trách nhiệm cung cấp sức mạnh cho Nissan Murano thuộc về khối động cơ VQ 6 xylanh, dung tích 3,5 lít, công suất 260 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số CVT Xtronic và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.


Ford Escape là một mẫu xe thể thao đa dụng cỡ trung với nhiều đặc tính phù hợp cho nhu cầu đi lại hàng ngày hoặc những chuyến off-road cuối tuần. Ford Escape được chia thành các phiên bản XLS, XLT và Limited với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Phiên bản XLS được trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 2,5 lít, công suất 171 mã lực và hộp số sàn 5 cấp. Trong khi đó, phiên bản XLT và Limited ứng dụng loại động cơ 2,5 lít tương tự và hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, động cơ V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 240 mã lực cũng là một lựa chọn dành cho phiên bản Limited.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts