Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, May 25, 2011


Loạt bút này từng được nhiều bạn đọc bình chọn và gọi là "chiếc bút mang cảm hứng của tiếng gầm động cơ" khi lần đầu được giới thiệu trên tạp chí này hồi tháng 4 năm ngoái. Cũng trong năm đó, bộ bút thú vị này đã được mang ra giới thiệu lần đầu tiên trong Triển lãm Xe Paris. Toàn bộ danh sách giải thưởng sẽ được công bố trên tạp chí Pen World số tháng 6 này.




Mỗi chiếc bút được làm từ các kim loại quý là bạc nguyên chất hay vàng hồng 18K, đặc biệt với nắp bút được làm từ 3 loại gỗ quý sử dụng trong nội thất xe Bentley Mulsanne là gỗ vavona sẫm màu, gỗ sồi (Burr Oak) và gỗ óc chó (Burr Walnut). Gài bút mang dáng vẻ của cần số. Nắp bút cũng có biểu tượng của Benley như trên nút khởi động.







Có 90 chiếc bút dạ bi và 90 bút máy trong phiên bản bạc nguyên chất, trong khi đó phiên bản thân vàng chỉ có 9 chiếc mỗi loại. Bentley kỉ niệm 90 năm thành lập vào năm 2009.








Image











Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts