Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 29, 2011


TPO – Một mẫu siêu xe mới đến từ hãng Arrinera, Ba Lan vừa được hé lộ thông tin và những hình ảnh đầu tiên. Tuy nhiên, những hình ảnh đó lại cho thấy, mẫu siêu xe này mang nhiều đường nét thiết kế rất giống với những chiếc siêu xe đến từ nước Ý.


Hiện chưa có tên gọi chính thức cho mẫu xe này, nhưng nếu không nhìn kỹ, bạn sẽ nhầm chiếc xe này với một chiếc Ferrari hoặc Lamborghini. Phần đầu chiếc xe được cho là lấy từ mẫu xe F430 của Ferrari, phần thân và đuôi xe thì lấy từ mẫu Reventon của Lamborghini.


Không để giới hâm mộ xe trên thế giới chờ đợi lâu, những hình ảnh đầu tiên và thông số kỹ của mẫu xe mới này đã ngay lập tức được hãng Arrinera tiết lộ. Cụ thể, mẫu xe này sử dụng hệ thống khung gầm bằng thép ống, nhôm cao cấp và sợi carbon tổng hợp, được trang bị động cơ siêu nạp V8, dung tích 6,2 lít, có khả năng sinh công suất 638 mã lực và mô-men xoắn cực đại 819 Nm.


Lớp vỏ ngoài của xe sử dụng sợi Carbon và sợi Aramid (Kevlar), giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng xe, không gian nội thất sử dụng chất liệu da cao cấp được dùng cho những chiếc Maybach hạng sang, một số chi tiết phía trong xe được phủ carbon. Ngoài ra, mẫu xe mới này còn được trang bị hệ thống phanh gốm cùng bộ vành la-zăng hợp kim 19 inch.


Bên cạnh đó, siêu xe này còn được trang bị những công nghệ hiện đại và những tính năng cao cấp. Trong đó, đặc biệt là hệ thống camera có khả năng quét hình ảnh ở một khoàng cách rất xa giúp người lái có thể quan sát và xử lý tình huống tốt hơn.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts