Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 26, 2011


Protoscar Lampo3 được trang bị khung gầm trọng lượng nhẹ với thân vỏ kiểu 2+2. Công suất được lấy từ 3 động cơ điện: 2 trên trục sau và 1 ở trục trước, cho tổng công suất 560 mã lực và mô-men xoắn 664 lb-ft.



Thiết kế này giúp cải tiến tính khí động học của xe nhờ tối ưu hóa mô-men xoắn giữa hai trục và giữa hai bánh sau (động cơ thường chủ động lái theo số vòng tua tương ứng trong quá trình vào cua và khi đó bánh phía trong quay chậm hơn bánh ngoài). Cung cấp điện cho động cơ là ắc-quy lithium-ion 32 kWh giúp xe chạy được quãng đường gần 200km. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 220 km/h.


Tuy nhiên, hiện tại Protoscar chưa có tín hiệu sẽ bắt đầu sản xuất mẫu xe điện thể thao này trong thời gian ngắn hạn. Hãng này không chỉ tập trung vào xe thân thiện môi trường mà còn quan tâm đến năng lượng mặt trời. Protoscar có các mẫu xe chạy bằng năng lượng mặt trời sản xuất bởi một nhà máy điện quang 16kWh ở Tuscany, Ý. Năng lượng sản xuất ra sẽ nhập vào lưới điện toàn cầu và nạp cho các xe Lampo trên khắp Euro khi cần thiết. Mục tiêu của hãng là tự sản xuất tất cả năng lượng cần thiết cho xe để cân đối mức tiêu thụ năng lượng.





Gần đây, Protoscar cũng đã giới thiệu một hệ thống nạp nhanh cho xe điện tại triển lãm ô tô Geneva 2011.



Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts