Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, May 28, 2011


Dòng xe từng khiến các tín đồ mê xe cổ mất ăn mất ngủ Royal Enfield Classic 500 EFI vừa được nhập khẩu từ Ấn Độ về Việt Nam và được bán với giá 178 triệu đồng.


Đèn pha phía trước của Classic 500 EFI vẫn mang phong cách mắt cọp (Tiger Eye Lamps) mà những "anh chàng lãng tử" Bullet hay sở hữu. Tuy nhiên, với bóng đèn halogen thế hệ mới, xe có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao nên rất hữu ích cho các tay chơi hay vi vu đây đó vào ban đêm. Hệ thống đèn hậu, đèn tín hiệu cũng được "mông má" lại, khiến chiếc xe trông đầy đặn hơn mà vẫn không mất đi vẻ cổ điển vốn có.


Yên xe của Classic 500 EFI được thiết kế hao hao giống Jawa Perak 250, BMW R60… theo lối tách rời. Chính lối thiết kế ấy đã tôn thêm vẻ cá tính của chiếc xe. Khách hàng có thể tuỳ chọn yên sau để chở hành lý hay “nửa kia” khi vi vu đây đó, nhưng phần lớn khách hàng nam giới của Royal Enfield đều muốn “độc lý vạn hành”.


Động cơ Classic 500 EFI có cải tiến hơn so với dòng Bullet cổ. Với dung tích 500 phân khối, động cơ một xi lanh làm mát bằng gió này có công suất lên đến 27,2 mã lực, với mômen xoắn cực đại 41,3 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mặc dù công suất 27,22 mã lực của dòng xe này được xếp vào hàng tay mơ so với những dòng môtô cùng phân khúc, nhưng với dạng xe hoài cổ như Royal Enfield Classic 500 thì đó là công suất trong mơ.


Classic 500 EFI có ba phiên bản màu đỏ mận, xanh ngọc và đen huyền, bên cạnh một phiên bản đặc biệt. Xe do Motorrock nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối tại Việt Nam với giá bán 178 triệu đồng, cùng chế độ bảo hành 3 năm.


Khi chiến tranh thế giới lần thứ nhất nổ ra, Enfield chuyên sản xuất xe đạp và xe sidecar cho quân Đồng minh. Sau thế chiến I, hãng đầu tư cả một dây chuyền hiện đại để sản xuất môtô. Dòng môtô đầu tiên được Enfield bán thương mại vào năm 1924 là dòng xe sử dụng động cơ bốn thì một xi lanh. Động cơ này không phải do Enfield sản xuất mà được sử dụng từ JAP. Cây đại thụ của làng xe máy ở xứ sở sương mù nhanh chóng đa dạng hóa các sản phẩm của mình từ dòng xe có dung tích 350cc rồi sau đó là 488cc.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts