Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, May 29, 2011


Gói độ mới theo sau gói nâng cấp mà Prior Design đã tung ra tháng 12 năm ngoái trên cùng mẫu xe E-Class Coupe. Tuy nhiên, lần này có sự bổ sung một bộ mâm vàng 20-inch sang trọng. Giống như năm ngoài, Prior Design cũng cố gắng hạ thấp chiếc xe thêm 35mm.



Ngoài ra, E-Class Coupe cũng có kiểu dáng thể thao hơn với cản trước kiểu E63, cánh gió hai bên, ba-đờ-xốc sau với bộ khuyếch tán, 4 ống xả giống kiểu AMG, cánh gió trên nắp thùng nhiên liệu bằng sợi các-bon.


Tất cả các thay đổi trên kết hợp với một loạt tùy chọn nâng cấp khả năng vận hành, giúp chiếc xe có công suất tăng thêm 74 mã lực tùy thuộc vào loại động cơ. Nhà độ xe này cũng cho khách hàng lựa chọn giữa một ống xả bên trái và một hệ thống xả 4 ống bằng thép không gỉ.



Gói độ mới hoàn toàn phù hợp với cả phiên bản mui trần của E-Class, nhưng Prior Design không tiết lộ có ứng dụng gói độ mới cho bản mui trần hay không.


Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts