Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 27, 2011



Được biết, mẫu áo phông thể thao La Martina for Maserati được may hoàn toàn bằng vải cotton cao cấp, giúp người mặc có cảm giác thông thoáng. Vì đây là phiên bản đặc biệt ra đời để kỷ niệm ngày thống nhất đất nước Italia nên các nhà thiết kế của La Martina đã nhấn nhá thêm chi tiết quốc kỳ ở cổ áo.


Ngoài ra, không thể bỏ qua biểu tượng chiếc đinh ba của Maserati và logo La Martina trên ngực áo. Không chỉ để trang trí, đây còn là dấu hiệu chứng minh sự kết hợp giữa 2 tên tuổi đình đám trong làng xe hơi và thời trang thế giới.


Gương mặt được lựa chọn để đại diện cho mẫu áo phông thể thao La Martina for Maserati là chân dài nước Anh Jodie Kidd. Cô được biết đến như một người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Năm 2004, Jodie Kidd từng tham gia như một thành viên trong đội đua Maserati. Có lẽ đây là một phần lý do vì sao cô được chọn làm gương mặt đại diện của mẫu áo phông La Martina for Maserati.


Mẫu áo phông La Martina for Maserati chỉ được sản xuất với 2 màu cơ bản là trắng và xanh đậm. Hiện nay, mẫu áo phông đặc biệt đang được bán tại các cửa hàng của La Martina với giá 189 EUR (tương đương 5,5 triệu đồng).








Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts